Ta đây thiên quả thật không có đến trường, nhưng không phải là bởi vì sợ tiểu trọng ba người kia ngu ngốc, mà là vì ngày hôm qua gặp phải một cái kỳ quái lão nhân, gây cho ta một đoạn kỳ ngộ, mà đoạn này kỳ ngộ hoàn toàn cải biến nhân sinh của ta.
Trở về nói ta ngày hôm qua, trong lúc vô ý giúp một người tên là Đao Quân hàn giàu có lão nhân, lão nhân kia bởi vậy liền mạc minh kỳ diệu, đem hắn danh nghĩa sở hữu tiền tài vật nghiệp, toàn chuyển tặng cho ta.
Lão nhân hoàn cố ý cho ta lấy cái thân phận mới, thì phải là lão nhân con.
Theo lão nhân nói, như vậy khả phương tiện ta thoát ly cô nhi viện, hoàn toàn độc lập hành động, không còn muốn mỗi ngày hướng cô nhi viện báo danh, dù sao từ nay về sau, này sở chứa sức xa hoa to lớn nơi ở, toàn về ta tất cả.
Đương nhiên, lão nhân sở dụng tên, cũng không kêu Đao Quân rét lạnh, mà đổi dùng nói hàn đao, cùng ta cùng họ, ta ngày xưa liên tên cũng không cần sửa.
Dù sao này đó phụ tử quan hệ, tính danh sửa đổi, đô không thuộc về chính phủ nghiêm mật quản khống tư liệu, cố khả thông qua tư nhân luật sư, chế tạo tương quan văn kiện là được.
Tư nhân luật sư hiệu suất, chính là không giống với, ngắn ngủn một cái buổi chiều, sở hữu này phức tạp văn kiện liền làm xong rồi.
Chờ ta ký hảo sở hữu văn kiện, luật sư sau khi rời đi.
Lão nhân đối với ta nói: "Đi theo ta."
Đi theo lão nhân, theo phòng khách chuyển tiến nhất phòng, căn phòng kia nhưng lại so hai cái sân bóng rỗ còn muốn lớn hơn, trừ bỏ một cái bên ngoài phòng tắm, còn lại bốn vách tường trống trơn, chính giữa thượng, thả một cái bồ đoàn.
Lão nhân khoanh chân ngồi vào trên bồ đoàn, ý bảo ta ngồi vào trước người hắn thượng, sau đó đối với ta nhìn bên trái một chút nhìn bên phải một chút.
Lão nhân một mặt xem, một mặt nhíu mày, trong miệng lẩm bẩm nói: "Ai... Ngươi tiểu tử này, xương sườn bình thường, tư chất kỳ kém, này ông trời cũng quá bất công, ta Đao Quân hàn tung hoành thiên hạ, cuối cùng rơi vào người thừa kế dĩ nhiên là yếu một cây, ăn thì không ngon, bỏ thì tiếc."
Ta càng nghe lại càng không phải tư vị, nghĩ rằng: Ta mặc dù không đúng tý nào, lão nhân gia ngươi cũng không cần như thế trắng ra, không ngừng thải ta đi.
Lão nhân càng nói càng phát điên, nhưng lại ngửa mặt lên trời thở dài: "Thương thiên a... Ta đây là tạo chuyện gì nghiệt... Ngươi cấp người thừa kế của ta, quả thực chính là cái sọt để bán không được lạn quả cam, không có người lấy phá cam giá a..."
Ta cũng vậy càng nghe càng phát điên, trong lòng không ngừng hò hét: "Lão nhân gia, ngươi đến tột cùng xong chưa, ta cũng vậy có tự ái nha."
Lão nhân đột nhiên quát: "Thôi... Thôi, không có lựa chọn khác, cũng chỉ có thể là ngươi tiểu tử này, uy... Tiểu tử! Mau bái sư, tiếng kêu sư phó."
Nhân cách bị lão nhân này đạp lâu như vậy, trong lòng mãn không phải khẩu vị, nhưng xem tại lão nhân đem toàn bộ thân gia tài sản đô chuyển tặng cùng ta phân thượng, ta còn là đem bất mãn nuốt vào trong bụng.
YOU ARE READING
Ma Đạo Dâm Hành
Short StoryLời mở đầu *********************************** Văn trung viết, toàn chúc một bên nói bậy nói bạ loạn ngữ, không một câu thực, sự thật càng không thể nào tồn tại, chớ khinh thử. Tâm trí không được đầy đủ người, chớ quan khán, các hạ ngôn hành, hoàn...