Lại nói đến thứ Sáu ngày đó, L trung học buổi chiều sau khi tan học.
Tiểu trọng đi ra khỏi cửa trường, nhìn đến Cường ca loại nhỏ khách xe vận tải đã đợi tại cửa.
Mở cửa xe, lọt vào trong tầm mắt nếu như nhân trào máu dâm uế dịch mặt.
Thúy liên mặt ngọc lộ vẻ e lệ đỏ ửng, toàn thân trần trụi, mềm mại quỳ sát tại xe chỗ ngồi. Tuyết trắng cái mông tròn nhổng lên thật cao không trung, giang lỗ cắm khuếch trương khí. Đại gà chính hưng trí bừng bừng, một tay cầm đèn pin, một tay cầm nhất cây ốm dài thủy tinh ca tụng, tại nàng giang trong ruột không biết đảo làm chuyện gì. Chỉ nghe thập phần dâm tục "Phốc phốc "Tiếng nước, không ngừng từ khuếch trương khí mở miệng chỗ truyền ra, thỉnh thoảng còn có chút điểm bọt nước, theo giang trong ruột vẩy ra đi ra.
Nguyên lai đại gà chính thông qua mở rộng ra mỹ phụ cúc lỗ, trực tiếp thưởng thức nữ nhân nhu diễm đoạn cuối trực tràng bên trong, tại rót đầy trong suốt súc ruột dịch về sau, bị kích thích không ngừng biểu diễn mấp máy khép mở bài tiết động tác.
Nữ nhân nguyên bản thập phần chặt chẽ lỗ đít miệng, bị lạnh như băng kim chúc thô sáp banh ra mở rộng ra, nội bộ đỏ tươi và khúc chiết sâu u giang thịt tràng nói, bị đèn pin ánh sáng lượng chiếu, một tia một hào cảm thấy thẹn dâm uế phản ứng, cùng trốn không thoát nam nhân quan sát. Thụ mãnh liệt súc ruột dịch kích thích, hồng nộn giang thịt đang không ngừng run rẩy trung nhịn không được lật ngược khép mở, ý đồ vội vả ra này kích thích chất lỏng, nhưng hoa cúc lỗ bị người thô bạo tạo ra, không thể gắng sức, sử súc ruột dịch giống vô lực giếng phun, chỉ có thể chảy ra đến khuếch trương khí mở miệng chỗ, rồi lập tức lui về thâm thúy tràng lộ trình, tiếp tục làm nhục khiêu khích nữ nhân này mềm mại hồng thịt, một lát cũng không cho phép các nàng an ninh.
Thúy liên miệng tử cung, bị hợp với dây lưng lụa thiết giáp tàn nhẫn kéo ra lỗ thịt ngoại, dây lưng lụa một đầu khác cột vào mỹ phụ mượt mà trên đùi, lỗ lồn vòng lại ra một cái tiên diễm ống thịt, ướt đẫm thôi chỉa vào đang bị nhân đùa giỡn mảnh mai cổ tử cung lỗ, A Minh đang dùng hai ngón tay, thực thô lỗ chậm rãi đút vào trung gian cái kia kiều nhỏ thịt lỗ.
Thiếu phụ đáng thương non mịn hoa tâm, vốn là ẩn sâu trong cơ thể, lần thụ bảo vệ nhu nhược khí quan, lại làm cho nhân thô bạo kéo ra lồn thịt ngoại, dùng ngón tay đương tính khí vậy tùy ý đút vào hiệp ngoạn. Thật nhỏ thịt lỗ, thống khổ nhanh mút lấy hai cây to cứng tay ngón tay, bất đắc dĩ tại chiến nguy nguy mị thịt đỉnh , mặc kệ từ ma sát.
A Minh sáp làm cổ tử cung tần suất không tính là mau, chỉ tại có thể rõ ràng thưởng thức này mẫn cảm khí quan, mỗi một chút ít phản ứng. Đương không chịu nổi làm nhục cổ tử cung, chịu đựng không nổi ngón tay đùa giỡn mà một trận run rẩy, liền mang được trán ra âm đạo mị thịt, cũng theo đó từng trận loạn chiến, đại lượng mật dịch đã ở dâm đỏ tươi thịt đang lúc, không ngừng sấm tuôn, A Minh liền phát ra một trận tiếng cười dâm đãng.
Cường ca dùng cá câu, câu mặc thúy liên hai hạt thô sáp đột xuất núm vú, cũng một chút một chút lạp xả trêu chọc mỹ phụ phồng lên sữa vú, bị câu xuyên lạp xả núm vú, giống không đóng chặc thủy cái dàm, tích táp ống thoát nước lấy trắng bóng sữa.
YOU ARE READING
Ma Đạo Dâm Hành
Storie breviLời mở đầu *********************************** Văn trung viết, toàn chúc một bên nói bậy nói bạ loạn ngữ, không một câu thực, sự thật càng không thể nào tồn tại, chớ khinh thử. Tâm trí không được đầy đủ người, chớ quan khán, các hạ ngôn hành, hoàn...