Uyển sương lão sư phòng, trang sức ngắn gọn ấm áp, lấy phấn thiển sắc màu làm chủ, bài trí khá có tâm tư, mỗi một chỗ để đặt, cùng làm người ta có thuận mắt thoải mái cảm giác.
Vách tường trên giá sách, chỉnh tề sắp xếp đầy các loại không biết tên tiếng Anh bộ sách, hơn nữa nhu hòa ngọn đèn phối hợp, tại cao nhã trung lộ ra nữ sinh phong độ của người trí thức hơi thở.
Đi vào trong phòng, lão sư trước hết để cho ta ngồi vào trên ghế sa lon dài, bưng chén Côca cho ta, sau đó ngồi vào bên cạnh ta khác một trương sofa thượng.
Ta nếm miệng Côca, hướng nàng vẫy vẫy tay, nói: "Lại đây, tọa bên cạnh ta."
Uyển sương đầu tiên là do dự một chút, vẫn là dịu ngoan đấy, ỷ đến thân ta giữ, trên mặt đẹp tràn đầy tình yêu cuồng nhiệt tình nhân bộ dáng.
Ta lập tức đem nàng ôn nhu thân mình ủng tiến trong lòng, thủ bắt đầu hạnh kiểm xấu đấy, đè vào bộ ngực của nàng lên, không chút kiêng kỵ cách quần áo, xoa bóp nàng kia hai luồng phồng lên nhũ thịt.
Nàng không có giống lấy trước kia dạng tránh động, chính là ra vẻ oán trách đấy, liếc ta liếc mắt một cái, tuyết ngẫu vậy cánh tay ngọc, chủ động bò lên ta cổ, ngưỡng mở ra thân mình, bày ra hoàn toàn không có chống cự tư thế , mặc kệ từ ta hạ lưu khinh bạc.
Cái miệng nhỏ nhắn tiến đến bên tai ta, ngọt ngào nói: "Tiểu ngôn thật tốt sắc, một khắc cũng không buông tha nhân gia thân mình."
Ta trong dục hỏa đốt, cười dâm đãng nói: "Ai kêu lão sư thân mình như vậy cám dỗ, biến thành ta nửa khắc cũng nhịn không được."
Uyển sương kiều mỵ nói: "Ngươi thật là xấu, lão nghĩ đùa bỡn nhân gia, coi người ta là công cụ tình dục."
Ta nói nói: "Ta cũng không phải có tật xấu, mỹ nữ trước mặt, nghĩ tới, đương nhiên là hiệp ngoạn của nàng bộ phận sinh dục."
Uyển sương xấu hổ đến mặt đỏ tới mang tai, nhưng vẫn là cười thật ngọt ngào ôn nhu nói: "Ngươi làm sao lại không thể giống người gia này quân tử vậy, thi thư cầm vẽ tán tỉnh, mọi người phát hồ tình, chỉ hồ lễ đâu."
Ta khinh thường nói: "Cái loại này ngụy quân tử, ngô không muốn lâm vào. Dù sao cuối cùng mục đích, đều là cởi sạch nữ nhân quần áo, đùa bỡn một phen, làm gì lãng phí thời gian này. "
Uyển sương "Phốc xích" thất cười ra tiếng, nhẹ nhàng nói: "Ngươi thật không có tư tưởng. "
Ta hi bì tiếu kiểm nói: "Bạn gái không đủ xinh đẹp, mới nhu tìm chút tư tưởng ý đồ đến dâm một phen, đi trước tăng như độ hưng phấn. Lão sư đã là đẹp tuyệt vô luân, không cần chuyện gì dư thừa tư tưởng, ta đã thấy dục hỏa đốt người."
Nghe được người yêu ca ngợi, tuy rằng mang theo vũ nhục tính, nhưng tình căn thâm chủng lão sư, mình hoàn toàn bị lạc tại trong luyến ái, đối người trong lòng bị vây không đề phòng hoàn toàn mở ra ở bên trong, thế cho nên cho dù tràn ngập dâm tà ca ngợi, nội tâm của nàng vẫn cảm giác ngọt đấy.
Uyển sương cười tươi như hoa mắng: "Nói bậy ngụy biện, không nói cho ngươi á."
Ta cười nói: "Không nói với ta không quan hệ, quan trọng nhất là làm cho ta chơi được vui vẻ. Ta thích nhất chính là thưởng thức lão sư thống khổ kêu đau, nhưng lại không thể làm gì bộ dạng, đó mới kêu kích thích đâu."
YOU ARE READING
Ma Đạo Dâm Hành
Short StoryLời mở đầu *********************************** Văn trung viết, toàn chúc một bên nói bậy nói bạ loạn ngữ, không một câu thực, sự thật càng không thể nào tồn tại, chớ khinh thử. Tâm trí không được đầy đủ người, chớ quan khán, các hạ ngôn hành, hoàn...