Thứ 06 chương

223 1 0
                                    


Cảm thấy này văn có thể vừa thấy bằng hữu, nhớ kỹ đỉnh tán một chút, lấy phủ ngô chi lòng hư vinh, càng nhiều tán, tiểu đệ đổi mới ý muốn càng mạnh.

Văn trung tiểu đao bang nguyên ra vui mừng giáo, cố hai người đều có cùng dược vật - "Hành dâm thuốc kích thích", này "Hành dâm thuốc kích thích" khả làm thân thể nữ nhân có rất nhanh cầm máu công hiệu, cố khả gia tăng thân thể nữ nhân sức chịu đựng, đồng thời độ nhạy cảm trên diện rộng tăng cường, cảm nhận sâu sắc tăng lên. Tiểu đao bang cùng vui mừng giáo đồng dạng sẽ ở hành dâm trước, cấp nữ thể tiêm vào loại này dược vật, đồng thời sở hữu khí cụ, giai xức như thế dược vật, đây là hai bang phái thường quy động tác, ma đạo dâm hành tiền văn cùng với sau văn, nếu không có đặc biệt thuyết minh, giai tỏ vẻ ấn này thường quy động tác hành dâm.

***********************************

Thứ Hai, sáng tinh mơ, ta ở trên cao học trên đường, một mặt hành, một mặt cảm thụ được đạt được võ công về sau, thân thể cái loại này trước nay chưa có tươi mát thoải mái cảm giác.

Đao Quân hàn chiều hôm qua ngồi ở trên bồ đoàn lẳng lặng chết đi, này một thế hệ Ma quân, quát tháo giang hồ cả đời, khi chết chỉ rơi vào vắng vẻ không nghe thấy.

Gần tới trường học ngã tư đường, đụng tới tiểu thân, ta vội vàng nhanh đi vài bước, chào hỏi: "Sáng sớm, tiểu thân."

Tiểu thân: "Sáng sớm, tiểu ngôn. Ngươi lần này phiền toái á..., thứ Sáu tuần trước không đến trường, lão sư khả tức giận, ngươi hôm nay nhớ kỹ muốn trăm vạn cẩn thận a, gây chuyện không tốt, vô cớ trốn học là muốn ký đại trôi qua."

Ta nói: "Không nghiêm trọng như vậy a? Liền nhất ngày mà thôi."

Tiểu thân: "Ta cũng không phải lão sư, nào biết nàng hội làm xử trí thế nào, tóm lại ngươi mọi sự cẩn thận á."

Thượng tiếng Anh giờ dạy học, lão sư cao gầy thân hình tiến phòng trực, đôi mắt to xinh đẹp trước hung hăng trừng mắt nhìn ta một chút, sau đó nói: "Tiểu ngôn đồng học, tan học tiểu hơi thở lúc, đến lão sư văn phòng một chuyến."

Đã đến lão sư văn phòng, lão sư tức giận nói: "Tiểu ngôn đồng học, ngươi mới trung học năm nhất, làm sao lại học được cúp cua."

Lão sư tên là thu uyển sương, là vừa tốt nghiệp sinh viên, năm nay vừa mới mãn hai mươi mốt tuổi, lúc này mặc dù mép ngọc hàm sương, dị thường đầy đặn bộ ngực to, nhân kích động mà không trụ khởi Phục Ba động, nhưng tươi mát xinh đẹp bộ dạng, vẫn là như vậy xinh đẹp động lòng người, khấu nhân tâm huyền.

Ta nói: "Thu lão sư, ta biết sai rồi, lần sau không hội như vậy, tha thứ ta lần này a."

Uyển sương lão sư trừng mắt trong trẻo đẹp mắt mắt to, ngữ khí có điểm đau lòng mà nói: "Tiểu ngôn đồng học, ngươi có biết hay không trốn học nhưng thật ra là hại chính ngươi, như ngươi vậy năm cũ kỷ sẽ không tưởng đến trường, trưởng thành còn thế nào mưu sinh? Lão sư là đang vì ngươi lo lắng a."

Ta nghĩ thầm "Lão sư mắng chửi người giọng của tuyệt không hung, vẫn ôn nhu như vậy dễ nghe. Nhưng ta có hay không nên biên cái chuyện xưa đâu này? Thì nói ta kia thất lạc nhiều năm lão phụ Đao Quân hàn chết bệnh, nhất thời thương tâm, quên mất thông tri trường học."

Ma Đạo Dâm HànhWhere stories live. Discover now