Đêm trăng sáng không, bắc bộ thành phố F, ngoại ô ở chỗ sâu trong, một tòa lớn đến không tính được, nhưng tương đương tinh xảo am ni cô, dựa vào bàng thủy mà xây. Am tiền sông đường, tràn đầy cửa hàng tầng tiên diễm hoa sen, bốn phía lộ vẻ các loại dao thảo kỳ thụ. Tại nhu hòa dưới ánh trăng, cùng người siêu phàm thoát tục cảm giác, nghi nhập nhân gian tiên cảnh ảo giác. Tiểu tử này xảo am ni cô, đúng là danh chấn bắc võ lâm bách hoa tiên am.
Bách hoa tiên am là gần năm năm ra, ở trên giang hồ tân mạo đặt tên thanh âm, trong am tất cả đều là mang phát tu hành nữ tử. Trước đó, vẫn là vắng vẻ vô danh. Cho đến cực kì thông minh tuệ hiền, đem đốt tình tâm pháp gia dĩ thay đổi, lại tự nghĩ ra ra cùng tâm pháp tướng phối hợp đốt tình kiếm pháp cùng gần đốt tình kiếm trận. Sau đó đơn kiếm độc chọn xú danh lan xa bách độc môn hòa thải âm hộ, bách hoa tiên am mới bắt đầu danh chấn giang hồ.
Tuệ hiền thần ni chưa xuất gia trước, tục gia tên là "Vân mộng phù", từng là hào môn thiên kim tiểu thư, mười ba tuổi đã diễm động giang hồ, lúc ấy được khen là giang hồ ngũ đại mỹ nhân một trong. Đáng tiếc mười lăm tuổi nhân gia môn bất hạnh, gia tộc bị bách độc môn hòa thải âm hộ liên thủ diệt sạch, toại chui ẩn phật môn, tiềm tu võ công, báo thù về sau, chung khám phá hồng trần, quy y ngã phật.
Lúc này, bách hoa tiên trong am hai gã tuổi chừng hai mươi bốn hai mươi lăm tuổi mỹ mạo nữ ni, đang ở trong thiện phòng, cùng bốn gã tuổi thanh xuân ni cô nói chuyện.
Mỹ mạo nữ ni làm người ta có loại không nhiễm một hạt bụi đoan trang minh diễm, các nàng là tuệ hiền thần ni cùng thế hệ sư muội, đạo hiệu: Dật liên hòa dật huyên, công lực đạt tới đốt tình tâm pháp cấp thứ sáu. Mà bốn gã cô gái xinh đẹp ni cô, theo thứ tự là diệu tĩnh, hay ngọc, hay dong hòa hay lâm.
Các nàng là tuệ hiền thần ni nhập thất đệ tử thân truyền, cực kì thông minh, cùng chỉ có mười sáu tuổi, đã đạt đốt tình tâm pháp cấp thứ tư.
Mặc trên người màu xám trắng mộc mạc đạo bào, làm như hoa như ngọc cô gái dung mạo, càng lộ vẻ băng thanh ngọc khiết vậy thanh thuần. Tiếu mỹ trên mặt da thịt, hoàn hảo, non mịn được phảng phất vô cùng mịn màng.
Dật liên nhu hòa mỉm cười nói: "Các ngươi là chưởng môn sư tỷ đệ tử thân truyền, biết được chưởng môn đi ra ngoài chưa về, đang ở thành phố F làm cho người ta tố pháp sự. Ta hy vọng các ngươi bốn vị, đêm nay dẫn dắt này sư muội hắn, tụng trải qua trễ khóa. "
Dừng một chút, ôn hòa giải thích: "Ngày hôm qua nhận được bắc võ lâm liên minh mời, hà tiêu cung hai vị trưởng lão đã đến, hy vọng mọi người lập tức tụ tập tướng nghị, mau chóng triển khai đối ma giáo vây bắt hành động. Chưởng môn sư tỷ ngày hôm qua ra ngoài trước, quyết định từ ta cùng với dật huyên sư muội, dắt tay nhau tham dự này bắc võ lâm tụ hội."
"Vốn định đãi chưởng môn hoàn thành cúng bái hành lễ trở về, đôi ta mới lên đường, nhưng chưởng môn đến nay chưa về, lại sợ chậm trễ bắc võ lâm tụ hội, ta ngày xưa lưỡng quyết định suốt đêm xuất phát. "
Bên cạnh dật huyên ôn nhu nói: "Chúng ta bách hoa tiên am, tất cả đều là bị người nhà vứt bỏ đáng thương bé gái mồ côi, là năm đó chưởng môn tổ sư, căn cứ lòng từ bi, theo ngoại thu hồi đến nuôi nấng đại. Chúng ta tựa như một cái đại gia đình, giữa lẫn nhau, tình như chị em ruột, hy vọng các ngươi mang hảo này nàng tiểu sư muội."
YOU ARE READING
Ma Đạo Dâm Hành
ContoLời mở đầu *********************************** Văn trung viết, toàn chúc một bên nói bậy nói bạ loạn ngữ, không một câu thực, sự thật càng không thể nào tồn tại, chớ khinh thử. Tâm trí không được đầy đủ người, chớ quan khán, các hạ ngôn hành, hoàn...