Thứ 03 chương

519 2 0
                                    


Lại nói đến tiểu trọng ba người kia bị ta âm một đạo tiểu tử. Ba người quay lại đầu, đã không thấy ta bóng dáng.

Chính hùng hùng hổ hổ, thương lượng tái kiến ta lúc, muốn quá mức dạng giáo huấn ta, xa xa nhìn đến tiểu thân lại đây.

Ba người lập tức hơi đi tới, tiểu trọng quát: "Này! Tiểu tử, giao bảo hộ phí."

Tiểu thân từng cùng người học qua điểm công phu, mặc dù không tính là quá mức dạng lợi hại, nhưng cùng thế hệ trung cũng coi như không tha khi dễ.

Tiểu thân giơ giơ lên quả đấm."Đây chính là ta bảo hộ phí, mau cút mở."

Ba người thị lấy nhiều người, kia nhận được như vậy khí, lập tức đấu võ.

Tiểu trọng vọt tới trước một quyền, tiểu thân một ô, kiều sanh quán dưỡng tiểu trọng, cánh tay lập tức đau nhập tim phổi, oa oa kêu to.

Tiểu thân chân phải tà đá, một cái khác đang muốn hướng tiền tên lập tức ôm bụng rên quỳ xuống.

Cái thứ ba một cước đá ra, tiểu thân quả đấm khi hắn chân cốt thượng gõ một cái, tên kia lập tức ngã bay 岀 đi, đau đến không đứng nổi.

Cứ như vậy, tiểu thân tả một quyền bên phải một cước, rất nhanh đem ba cái tên đánh cho chạy trối chết, kêu cha gọi mẹ, bốn phía bôn đào.

Tiểu trọng thoát đi về sau, trong lòng không phục, lập tức gọi điện thoại tìm Cường ca giúp đỡ.

Lúc này Cường ca đang cùng thủ hạ, đại gà, A Minh cùng a nhân, tại thuộc loại tiểu đao bang cờ -rắc.... OK ngoạn muốn.

"Ca! Ta làm cho người ta đánh, ngươi phải giúp ta hết giận a! Ô... Ô..." Tiểu trọng khóc sướt mướt nói.

"Ai dám khi dễ tiểu đệ của ta? Hắn không muốn sống chăng!" Cường ca tức giận hỏi.

"Là bạn học của ta, tiểu thân, hắn đánh ta một chút."

Cường ca hung ác nói: "A Minh, lập tức tìm vài cái huynh đệ, cho ta đem cái kia kêu tiểu thân tiểu tử mang đến, ta muốn đem hắn tiên da sách cốt, xem về sau ai còn dám động đệ đệ của ta."

Rất nhanh, A Minh liền đi qua nhận tiểu trọng, cũng tìm được tiểu thân, một chút ra sức đánh, đem tiểu thân đánh cho mặt mũi bầm dập, đồng thời đem tiểu trọng hòa tiểu thân đô đưa Cường ca cờ -rắc.... OK túi trong sương phòng.

Vào ghế lô phòng, Cường ca đám người đối tiểu thân lại là nhất trận quyền đấm cước đá.

Đại gà nhìn bị đánh đến vẻ mặt máu tiểu thân, đối Cường ca nhỏ giọng nói: "Ta nhớ được lần trước tiểu trọng trường học khai giảng hội phụ huynh, tiểu tử này mẫu thân, vô luận làn da bộ dạng, đô tuyệt đối mê chết người, Cường ca ngươi xem lần này là không là nhân cơ hội..."

"A... Ta cũng nhớ lại, đã sớm muốn chơi ngoạn mẹ ruột của hắn, lần này đụng phải, ha... Ha..."

A 眀 cười dâm đảng: "Ha... Lần này ngoạn thiếu phụ ? Có phải xinh đẹp như vậy, kích thích a."

Ma Đạo Dâm HànhWhere stories live. Discover now