Thử một lần chơi lớn (H)

1.1K 38 8
                                    

Tư vừa bước vào phòng, khóa cửa lại.

-"uhmm .."

Tư bất ngờ bị Trọng ghì vào cánh cửa, hôn ngấu nghiến, hai bên mặt bị hai tay Trọng gắt gao ôm lấy.

-"uhmm .. em .. sao vậy ?" (Tư thở dốc, giọng đứt quãng)

Trọng im lặng ko đáp, tiếp tục dồn dập những nụ hôn lên môi, xuống cổ, xuống ngực Tư ..

-"sao .. vậy em ?"

- ...

-"em .. hôm nay .. sao chủ động vậy .. mọi khi toàn là anh tấn công em mà .." (thở dốc, cười)

-"anh nói ít lại được ko, nói nữa tối nay anh chết với em đấy"

-"Áaa .. cắn anh .. em hư thật, học ở đâu khai ra mau này"

-"Gì em ko biết, chạ cần phải học"

Trọng đẩy Tư xuống giường một lực vừa đủ để Tư ngã ra mà ko bị đau, nằm đè lên, lấy hai tay Tư vòng trên đầu, áp mạnh môi mình vào môi Tư và xộc thẳng vào khoang miệng, hôn sâu, Trọng dùng lưỡi của mình quấn lấy lưỡi của Tư, liếm mút rồi lại cắn nhẹ .. Sau đó rời khỏi môi Tư, lao vào người anh điên cuồng cắn ở vai, ở cổ, ở ngực .. để lại mọi dấu vết trên cơ thể Tư. Tư nằm dưới nhẫn nại đợi cơn kích tình qua đi, khi Trọng dừng lại nghỉ một nhịp, Tư thì thầm "Sao hôm nay em vội vàng vậy ?"

Trọng ko trả lời tiếp tục kéo mạnh cổ Tư vào âu yếm, vừa cắn vừa hôn, trượt tay kéo áo của Tư lên và cởi luôn áo của mình, bàn tay di chuyển gấp gáp vuốt ve từng tấc da thịt trên cơ thể Tư, mọi động tác đều toát lên vẻ gợi tình.

Trọng ngước mắt, cười quyến rũ cùng với dáng vẻ mê người, thì thầm ..
-"Muốn em ko ?"

-"Có, đương nhiên là muốn em"

-"Muốn cái gì ?"

-"Muốn chén em, muốn nghe em rên rỉ, muốn ở bên trong em, muốn tất cả .."

Tư chồm người bật dậy, áp đảo Trọng "Cho anh đi .."

Ko kiềm chế được hơn nữa, Tư lấy tay sờ soạng xoa nắn điểm nhạy cảm trên ngực Trọng, toàn bộ cơ thể Tư nằm đè lên trên ..

-"Trọng ơi .."

-"Dạ ?" (thở)

-"Anh phát điên lên mất .. ngực em .. có thể đừng phát triển thêm nữa ko ? .."

-(phì cười) "Em đâu có to được như của bọn con gái đâu mà"

-"Con gái khác, như em mới khiến anh phát điên đấy"

Trọng lại cười ngại ngùng, ánh mắt và cử chỉ rất dễ thương khiến cho Tư phải sôi sục. Tư ôm lấy Trọng, cầm tay Trọng đặt vào nơi đó của mình "Nó lên mất rồi .. phải làm sao đây"

Trọng chạm tay vào nơi đó, sờ một chút khiến nó càng căng cứng. Trọng là đàn ông, Trọng hiểu đàn ông, chính xác là hiểu Tư, cơ thể Trọng và cơ thể Tư cũng rất hiểu nhau .. những lúc như thế này hoàn toàn dễ dàng mất đi lý trí.

Trọng ở dưới thân người của Tư, gần gũi đến mức nghe rõ được từng nhịp thở, nhìn rõ được từng giọt mồ hôi đang chảy xuống da thịt .. Tư đè chặt Trọng hơn, vội vã hôn vào môi, cắn vào cổ Trọng ..

-"Aahhh .. đau em"

Tư thay răng bằng môi, bắt đầu trượt lên trượt xuống và liếm mút cổ Trọng.

-"Em thích ko ?"

-"Ahh ... uhmm .."

-"Anh làm em thích ko Trọng ?"

-"..."

Lý trí Trọng tuy cứng rắn nhưng cơ thể lại chân thực hơn nhiều, toàn thân Trọng run rẩy khi Tư chạm vào, hoàn toàn ko thể từ chối.

Trọng đang mê man trong cơn cuồng nhiệt, những lời nói kích tình này khiến cho mặt em đỏ bừng, răng cắn chặt môi chịu đựng nén lại tiếng rên rỉ sao cho thoát ra nhỏ nhất, ko thể che giấu sự thỏa mãn đang xâm chiếm toàn bộ cơ thể.

.....

-"Nói anh nghe, hôm qua sao em tấn công anh vậy ?" (Tư vừa hỏi vừa cười, nét cười ko che giấu sự khoái chí)

-"Gì mà tấn côngggg .. anh làm như anh là gì mà em phải thèm tấn công anh .. Xì" (lườm, cái môi chu chu trề ra)

-"Ừ em có thèm đâu, vừa bước vào phòng là em đè ngửa anh ra hành hạ anh thôi" (cười)

-"Anh nói cứ như anh hiền lắm ấy"

-"Mà sao tự nhiên tối qua lại vậy, nói anh nghe nàooo ?"

-"Thử một lần chơi lớn để xem anh có trầm trồ .. hahaa lâu lâu em cũng muốn phản công mà" (ngượng)

-"Hahaa, ra là thế .. Trọng muốn nằm trên à, thích thế thì bảo anh chứ cần gì mệt sức như vậy" (lấy tay nựng cằm của Trọng, rồi xoa đầu em)

-"Mà Trọng của anh đàn ông thật đấy, đúng là men 100%" (cười)

-"Này, trêu em đủ chưa ??"

-"Anh có trêu đâu, người ta nói thậttt .. Nhưng mà sao đòi phản công, xong lại để anh ở trên rồi ? Haha"

-"Cười cái gì .. tại người ta mệt nhớ"

-"Mau mệt vậy à ?"

-"Tại ở trên mệt, em chỉ muốn nằm thôi" (thụ động vl :)))) - lời au)

-"Thế mà anh nghe bảo dân Đa Tốn khỏe như trâu" (cười tà)

-"Ấy là fan nó fakesub chứ em ko có nói nhớ"

-"Còn anh thì nói đúng thật, anh ko yếu và cũng ko có người khác, haha"

- ...

-"Mà tự dưng em nghĩ ra trò phản công hay cái gì dẫn dắt đấy ?"

-"Ừ thì ... em có thử vào tên của anh và em trên fb thì thấy một page có đăng fanfic về 2 chúng ta, xong bảo up full ở wattpad, em tò mò nên cũng lội vào đó đọc"

-"Hay ko, trong đó viết gì ?"

-"Viết như thật luôn, mà cũng có nhiều cái sáng tạo, em sẽ xem xét có nên áp dụng hay ko" (cười tà mị)

-"Em đọc truyện 18+ à Trọng ?"

-"Em 22 rồi đọc 18+ thì có sao đâu. Hentai em còn biết nữa là .."

- ....
--------------

-"Hôm nay tập mệt ko Trọng ?"

-"Ko, cũng bình thường mà anh"

-"Ko mệt thì mình làm chút chuyện cho mệt nhé, được ko ?" (giọng ngọt ngào gạ gẫm)

Rồi ko đợi Trọng trả lời, ko cần biết đồng ý hay từ chối, thuận tình hay phản đối, Tư vội vã hôn mạnh lên môi Trọng

-"Uhmmm ... Đừng .. anh, hôm nay ... ko được"

-"Vì sao ko được, em cũng đến tháng à ?"

-"Anh muốn chết phải ko ??"

.....

#Nhật_ký_bên_Ỉn# #0421_diary# #BùiTiếnDũng04# #BTD04# #TrầnĐìnhTrọng21# #TDT21# #together_forever# #happy_always# #Góc_riêng_của_Tư_Ỉn# #0421_label# #gocriengtuin#

Nhật ký bên Ỉn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ