Chương 1: Hoàn mỹ tiếc nuối
Tại ngoại giới xem ra, hạnh thôn tinh thị, là một cái thành công nhân sĩ, nếu không phải chức nghiệp thấm người, nhan giá trị cùng thu vào có thể cho hắn trở thành toàn Nhật Bản độc thân quý tộc đệ nhất nhân.
Nếu nói chức nghiệp, pháp y này một hàng, rất ít có người nổi danh thanh, hắn làm được, phát biểu luận văn vô số, hiệp trợ phá án vô số.
Nếu nói nghiệp dư yêu thích, đối tennis mười tám tuổi tiến vào chức võng, hai mươi tuổi hậu thế giới sân khấu vinh quang đăng đỉnh, hai mươi hai tuổi tam liền quan lui về phía sau ra tennis chức nghiệp vòng. Mà đối vẽ tranh, hạnh thôn tinh thị cũng là nổi danh họa gia, thật là đối với nghề làm vườn cũng là hoạch quá khen, nghe nói hắn phòng vẽ tranh bố trí đủ loại hoa cỏ......
Đến nỗi cảm tình sử, càng là sạch sẽ làm người tự thấy không bằng, tai tiếng chưa từng có, bạn gái cũng không có nghe nói qua, mỗi ngày cơ hồ là công tác vẽ tranh hai điểm đi.
Ai cũng không biết chính là, hạnh thôn tinh thị tâm lý, ở một người, hắn nội tâm cũng không cho rằng chính mình là thành công giả. Quốc trung nhân bệnh mà mất đi cái kia tam liền bá mộng, là hắn cả đời tiếc nuối.
Hôm nay là khó được nghỉ ngơi, hắn cũng khó được trở về cái kia lạnh băng phòng ở, ngoại giới chỉ biết là hắn phòng vẽ tranh bố trí điển nhã ấm áp, là nghệ thuật cùng sinh hoạt kết hợp, lại không biết, hắn trụ địa phương, sạch sẽ không giống như là có người trụ quá địa phương.
Uống nước cơ mặt trên đã là một tầng hôi, công tác vội lên thời điểm, hạnh thôn trên cơ bản là mỗi ngày công tác nét thất đi, rất ít về nhà.
Chạng vạng thời điểm, hạnh thôn ngủ mơ hồ thời điểm nhận được tin nhắn, là thật điền huyền một lang, kia chuyên chúc tiếng chuông vang lên thời điểm, hắn còn ở ác mộng bên trong phiêu đãng.
Lần này lại là "Ta muốn kết hôn"
Hạnh thôn đầu óc tức khắc trống rỗng, thẳng đến chuông cửa tiếng vang lên.
Đần độn thổi đi mở cửa, đến cổng lớn thời điểm, hạnh thôn đã hoàn mỹ thu liễm sở hữu cảm xúc.
##Hạnh thôn tinh thị So Lữ sĩ?
Ngoài cửa đứng một cái kẹp một đại túi văn kiện thân sĩ, cho dù lấy đồ vật rất nhiều, cũng không thấy chật vật.
#Liễu sinh so Lữ sĩ Quấy rầy tinh thị
##Hạnh thôn tinh thị ( hơi hơi bất đắc dĩ cười ) hôm nay không phải ta nghỉ phép sao, là đã xảy ra sự tình gì?
Liễu sinh quen cửa quen nẻo đi vào, sau đó có chút xa lạ đánh giá một chút này tòa rõ ràng tĩnh mịch tòa nhà.
#Liễu sinh so Lữ sĩ Không có gì đại sự, giúp hoành cũng tiện đường đem ngươi lần sau diễn thuyết tư liệu mang đến, khó được xem ngươi không ở phòng vẽ tranh
##Hạnh thôn tinh thị Hôm nay vừa vặn tưởng trở về hơi chút nghỉ ngơi một chút, tư liệu tới thật là đúng lúc, phiền toái
#Liễu sinh so Lữ sĩ Không khách khí
Liễu sinh so Lữ sĩ đem tư liệu giao cho hạnh thôn trên tay, nhìn hắn cầm tư liệu tùy ý ngồi ở mềm trên sô pha.
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng vương chi thần tử trở về đỉnh
FanfictionHạnh thôn tinh thị cả đời thực xuất sắc Lấy mãn phân tiến vào Đông Kinh y khoa đại học Mười tám tuổi tiến vào chức võng Hai mươi tuổi đăng đỉnh quán quân Hai mươi hai tuổi đạt thành tam liền quan xuất ngũ Lúc sau thi lên thạc sĩ khảo bác thành tiếng...