Chương 141 - 160

122 7 2
                                    

Chương 141: Nhân vương liễu sinh kịch trường

##Hạnh thôn tinh thị cos ta sao?

Hạnh thôn có chút nguy hiểm áp áp khóe miệng giơ lên độ cung, thật đúng là...... Chơi lớn, bất quá không quan hệ, nháo điểm tiểu tính tình thực bình thường, hắn không ngại, bất quá, thật điền nếu là nhận không ra, hắn chính là sẽ...... Giận chó đánh mèo.

##Hạnh thôn tinh thị Sau đó đâu?

#Thật điền huyền một lang Hắn giả trang ngươi, lừa hoàn giếng đi bệnh viện mua thuốc tránh thai, nói yêu cầu dùng, còn làm ơn hồ lang đi giúp ta mua...... Áo mưa.

##Hạnh thôn tinh thị Sao...... Xem ra ta không ở, tennis bộ càng náo nhiệt sao, hắn lừa ngươi cái gì, huyền một lang.

#Thật điền huyền một lang Khụ khụ, không, không có gì.

##Hạnh thôn tinh thị Huyền một lang, ngươi không am hiểu nói dối, nói cho ta đi.

Thật điền như vậy che lấp, xem ra, là đến không được đại sự đâu, như vậy chuyện thú vị, sao lại có thể bỏ qua.

#Thật điền huyền một lang ( bất cứ giá nào ) hắn nói, tưởng...... Cùng nhau qua đêm.

##Hạnh thôn tinh thị ( sửng sốt ) qua đêm.

##Hạnh thôn tinh thị ( phốc )

#Thật điền huyền một lang ( tràn đầy bất đắc dĩ ) đừng cười.

Phải biết rằng, hắn lúc ấy đầu tiên là phát ngốc sau đó mới phát hiện hạnh thôn không phải bộ dáng này, mới thực tức giận muốn đánh nhân vương, kết quả người đã không thấy.

#Thật điền huyền một lang Còn có liễu sinh, không khuyên còn chưa tính, cư nhiên còn đi theo cùng nhau hồ nháo ( càng nói càng sinh khí, thanh âm lại càng ngày càng thấp ) tinh thị, ta nhận được tin tức bộ điện thoại, hỏi chúng ta hai cái ảnh chụp có thể hay không bá báo đi ra ngoài, chính là...... Chúng ta hai cái chưa từng có cái loại này ảnh chụp a

Liễu sinh sắm vai hắn, cùng nhân vương tới một cái kiểu Pháp hôn nồng nhiệt, "Trùng hợp" làm tin tức bộ người chụp tới rồi, còn hảo đối phương ngại với bọn họ hai người mặt mũi, không dám chân chính lập tức tản đi ra ngoài.

Phải biết rằng hắn, vừa mới bắt đầu bắt được kia bức ảnh thời điểm, nội tâm là hỏng mất.

##Hạnh thôn tinh thị ( hiểu rõ ) phu thê đương sao, so Lữ sĩ cũng bị dạy hư, này nên làm thế nào cho phải đâu......

#Thật điền huyền một lang Phu thê đương......

Thật điền có chút minh bạch.

#Thật điền huyền một lang Bọn họ

##Hạnh thôn tinh thị Huyền một lang không cần giận chó đánh mèo nga

#Thật điền huyền một lang Chậm.

#Thật điền huyền một lang Mỗi người đều có trách nhiệm.

Tuy rằng chính yếu nháo sự tình chính là kia hai chỉ, nhưng là mặt khác gia hỏa cư nhiên liền như vậy quen thuộc bộ trưởng đều nhận không ra, thật sự là quá lơi lỏng.

Võng vương chi thần tử trở về đỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ