Chương 41 - 60

214 7 1
                                    

Chương 41: Một tiếng ngủ ngon

Thật điền mặc, hắn vẫn luôn tha thiết ước mơ, nhưng là, thật sự kêu không ra khẩu, cảm giác yết hầu giống như bị cái gì ngăn chặn.

Hạnh thôn đây là làm sao vậy?

Hạnh thôn đợi một hồi lâu đều không có đáp lại, xem một lần màn hình di động xác nhận còn ở trò chuyện trung sau, có chút bực bội gõ gõ mặt bàn.

##Hạnh thôn tinh thị Thực khó xử?

Hạnh thôn thanh âm nghe đi lên thực không cao hứng, thật điền đem câu kia thật vất vả sắp buột miệng thốt ra "Tinh thị" nuốt xuống đi.

#Thật điền huyền một lang Thực xin lỗi

Tinh thị không cao hứng, hắn sai......

Hạnh thôn càng thêm buồn bực, thực xin lỗi cái gì? Là không thể kêu tên của mình sao? Hắn cũng không biết chính mình vì cái gì sẽ đầu óc nóng lên, liền như vậy làm thật điền đổi xưng hô, chỉ là cảm thấy khó chịu mà thôi.

Nếu thật điền ở trước mặt hắn, hắn tuyệt đối sẽ cầm lấy tennis một cầu tạp qua đi, chính là thật điền là người bệnh, cũng không ở bên người.

Rốt cuộc nghĩ tới chính mình gọi điện thoại lúc ban đầu mục đích, hạnh thôn mạnh mẽ cấp chính mình nhấc lên một cái tươi cười.

##Hạnh thôn tinh thị Xin lỗi cái gì đâu. Không có việc gì. Nghe nói ngươi phát sốt.

Thật điền hậu tri hậu giác phát hiện hạnh thôn là gọi điện thoại tới "An ủi" hắn.

Là thật vậy chăng?

Hạnh thôn sẽ quan tâm hắn có lẽ là bình thường, nhưng là rất ít sẽ gọi điện thoại tới thăm hỏi, thật điền bỗng nhiên không xác định, chẳng lẽ bầu trời thật đúng là rớt nổi lên bánh có nhân?

#Thật điền huyền một lang Còn có khác sự tình sao?

Nếu liễu liên nhị tại đây, nhất định cũng sẽ hận không thể một cái tát phiến tỉnh thật điền, như vậy đông cứng ngữ khí dùng để đối đãi một cái thật vất vả lấy hết can đảm gọi điện thoại quan tâm người của hắn, không đem nhân khí chạy liền quái.

Hạnh thôn đích xác bực bội, hắn vỗ về ngực ở trong lòng tự mình an ủi "Không phải lần đầu tiên" "Thói quen liền hảo" "Hắn không phải cố ý"

##Hạnh thôn tinh thị Nghe liên nhị nói ngươi thiếu huấn.

Thật điền nghĩ lầm hạnh thôn lo lắng hắn huấn luyện, mất mát đồng thời lại có một chút tiểu may mắn, mặc kệ thế nào vẫn là quan tâm chính mình.

#Thật điền huyền một lang Ta sẽ bổ thượng.

Hạnh thôn khóc không ra nước mắt, ai muốn ngươi này ngốc não bổ thượng a!

##Hạnh thôn tinh thị Chú ý nghỉ ngơi......

Liêu không nổi nữa, hạnh thôn hiện tại chỉ nghĩ hảo hảo tìm cá nhân tới đánh một hồi thi đấu, đem người kia hung hăng tước một đốn.

#Thật điền huyền một lang Ngươi cũng là.

Hạnh thôn lạnh mặt chuẩn bị quải.

Võng vương chi thần tử trở về đỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ