Chương 81 - 100

181 5 0
                                    

Chương 81: Vô hình khoảng cách

##Hạnh thôn tinh thị Như vậy a...... Ngươi yên tâm đi, tuy rằng ta hiện tại vẫn là cái học sinh, lại vẫn là có năng lực thăm một chút bên này gallery, hơn nữa, nếu ngươi đến lúc đó có chuyện phải rời khỏi nói, chúng ta có thể mướn một cái đại lý.

Bình yên ở chỗ này kiếm không đến bao nhiêu tiền, đại khái là bởi vì nàng họa tác quá mức với chỉ một, cũng không phải không tốt, mà là vĩnh viễn chỉ có kia một loại phong cách.

Cho nên khách hàng cũng phi thường cố định, thậm chí có chút mua về sau liền sẽ không lại đến.

Như vậy một ngày hai ngày ra không được cái gì vấn đề, lâu dài xuống dưới liền sẽ bại lộ ra thực rõ ràng tệ đoan.

Bình yên nghĩ nghĩ, cảm thấy chính mình có thể tin tưởng một lần, dù sao như vậy tổng so đem gallery bán đi hảo.

"Vậy ngươi từ hôm nay trở đi chính là ta nơi này một phần tử, ngươi cũng coi như nửa cái lão bản." Bình yên thực sảng khoái mà nói đến hợp đồng "Ta sẽ làm luật sư đem sự tình xử lý tốt, đến lúc đó lại liên hệ ngươi, ngươi lưu cái liên hệ phương thức đi."

##Hạnh thôn tinh thị Hảo, chúng ta muốn hay không ở bên ngoài đặt mua một ít những thứ khác? Trước gia tăng một ít khác loại hình hàng mỹ nghệ, còn có một ít tương quan thư tịch họa tập từ từ, như vậy cũng hảo hấp dẫn càng nhiều người mua càng nhiều thương phẩm.

"Cái này chủ ý không tồi!" Bình yên tay nhỏ một phách, rồi lại nhớ tới cái gì, trên mặt một 囧 "Bất quá chúng ta hiện tại tài chính có điểm......"

##Hạnh thôn tinh thị Cái này liền giao cho ta đi lộng đi.

Bình yên có chút áy náy, đang muốn nói cái gì, bị hạnh thôn đánh gãy.

##Hạnh thôn tinh thị Tốt xấu ta hiện tại cũng coi như là nửa cái chủ nhân, này đó liền không cần khách khí đi?

Bình yên lúc này mới lộ ra tươi cười "Hành đi, nhưng là không cần miễn cưỡng."

Nàng biết, một người đệ tử lại như thế nào có năng lực, có thể ra lực cũng là hữu hạn, có này phân tâm thì tốt rồi, nói không chừng thật đúng là có thể chỉnh ra cái gì hảo điểm tử tới.

Tóm lại, này ra ra vào vào, hạnh thôn nhiều nửa gia cửa hàng, tuy rằng là một nhà lụi bại cửa hàng, nhưng tốt xấu cũng là xa hoa trung tâm đoạn đường một chỗ mà.

Cơm chiều là bình yên thỉnh khách, địa điểm là cách đó không xa một nhà tiệm lẩu, cơm nước xong về sau, hạnh thôn bày ra ra thân sĩ phong độ, còn chủ động đem người tặng hồi gallery.

Lẫn nhau lưu liên hệ phương thức về sau, liền cáo biệt.

Trong lúc, thật điền vẫn luôn đều sắm vai trầm mặc ít lời bằng hữu, ngồi ở hoàn hồn nại xuyên đoàn tàu thượng, hai người chi gian lại xuất hiện cái loại này tĩnh mịch.

Hạnh thôn ở trong lòng đếm một chút, giống như từ lần trước hắn sinh bệnh làm ta biệt nữu lúc sau, hai người bên người lần đầu tiên lại lần nữa xuất hiện loại cảm giác này.

Võng vương chi thần tử trở về đỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ