Chương 181 - 200

97 4 0
                                    

Chương 181: Cung đình

Chính là, tại đây vốn là bận rộn cùng sung sướng cũng điệp nhật tử, kéo hạnh thôn phúc, lập hải đại chính tuyển trên cơ bản không có một lần là có thể thẳng thắn sống lưng chơi đùa.

#Liễu liên nhị ( xả quần áo ) cái này là, thập nhị đan y?

#Nhân vương nhã trị Ta cái này, hình như là thị vệ quần áo ( hơi bất mãn lẩm bẩm ) ta cũng chỉ có thể đương một cái thị vệ sao, so Lữ sĩ, ngươi là cái gì.

Bị điểm danh liễu sinh khép lại quần áo túi, có chút không muốn đối mặt, nhân vương lòng hiếu kỳ đi lên, tiến đến hắn bên người lột ra túi, sau đó sửng sốt hảo một trận.

#Nhân vương nhã trị Đây là cái quỷ gì?

Liễu liên nhị giương mắt da hướng nhân vương bên kia quét mắt, cảm xúc rốt cuộc tăng vọt chút, xem ra không phải hắn một người nữ trang ra trận.

#Liễu liên nhị Ta không phải thực hiểu biết, bất quá, liễu sinh muốn xuyên kia một bộ, hẳn là Nhật Bản hậu cung các nương nương cung trang.

#Nhân vương nhã trị ( nhếch môi ) ta bỗng nhiên cảm giác cân bằng rất nhiều.

Biểu diễn sao, chỉ là lên đài kia trong nháy mắt, thực mau liền kết thúc, nhưng là bày quán vị loại này, ít nhất muốn thay phiên đứng gác đi, lấy hạnh thôn cá tính, khẳng định sẽ không chỉ là đơn thuần đi ra ngoài du hành một vòng.

So với liễu sinh cùng liễu, hắn cảm thấy chính mình còn tính may mắn.

#Hoàn giếng văn quá Ta đây...... Cái này là cái gì?

Hoàn giếng bắt được chính là một cái nhan sắc thực ảm đạm trang phục, nhìn qua có chút quỷ dị, bởi vì đó là hồng nhạt, ám phấn!

#Liễu sinh so Lữ sĩ Cái này, tương đối như là thị nữ phục.

#Hoàn giếng văn quá Ha? Thị nữ? Nữ? Vẫn là nha hoàn?

#Hồ lang tang nguyên Ta đây cái này là cái gì?

#Hoàn giếng văn quá Cái này ta biết, mệnh phụ vào cung yết kiến......

Ở đây sôi nổi tưởng tượng một chút kia kiện trang trọng quần áo tròng lên vị này ngoại quốc tiểu tử trên người......

#Hoàn giếng văn quá Khụ, xích cũng ngươi đâu?

#Liễu liên nhị Là hoàng tử trang phục......

#Hoàn giếng văn quá Chúng ta thật sự muốn xuyên cái này sao?

Mọi người mặc, tuy rằng đại đa số người đều không nghĩ muốn xuyên, chính là trừ bỏ phục tùng tựa hồ không có khác phương pháp.

#Liễu liên nhị Phi tần, công chúa, thị nữ, mệnh phụ, thị vệ, hoàng tử, ai, xem ra lúc này đây phục cổ chủ đề là cung đình a.

#Thiết nguyên xích cũng Bộ trưởng cùng phó bộ trưởng sẽ là thiên hoàng cùng chính cung sao?

#Nhân vương nhã trị Này, không có khả năng, ta đoán thật điền là tướng quân, hạnh thôn là thiên hoàng.

#Liễu sinh so Lữ sĩ Chúc mừng ngươi đoán sai rồi.

Liễu sinh đã mở ra thật điền cùng hạnh thôn trang phục.

Võng vương chi thần tử trở về đỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ