Chương 161 - 180

153 7 0
                                    

Chương 161: Khải tân cùng như một (1)

Ngàn thạch thanh thuần đánh đơn tam cuối cùng là bỏ quyền, hai bên bỏ quyền, cho nên một thắng một phụ một bình, kế tiếp còn dư lại hai tràng đánh đơn thi đấu, nhưng thật ra vô cùng có khả năng xuất hiện thế hoà tình huống.

Nhật Bản đội người xem đã thở phào nhẹ nhõm, kế tiếp, thanh học thiên tài Fuji Syusuke, lập hải vương giả hạnh thôn tinh thị, thấy thế nào cũng không phải sẽ toàn thua hai người, huống chi, liền tính thế hoà, dự khuyết cầu thủ còn có một cái Ryoma Echizen đâu.

"Kế tiếp thỉnh đánh đơn số 2 tuyển thủ vào bàn. Nước Mỹ Tây Hải ngạn đại biểu đội —— an lỗ đức - y cát lợi kiệt phu, Nhật Bản đại biểu đội...... Hạnh thôn tinh thị!"

#Thiết nguyên xích cũng Ai? Bộ trưởng là đánh đơn nhị? Kia thanh học cái kia chính là chỉ tập trung làm một việc hào?

Thiết nguyên bất mãn đi lên, bọn họ lập hải bộ trưởng đại nhân, nhưng từ trước đến nay đều là ở thủ vị, khi nào khuất cư nhân hạ quá?

Hạnh thôn đánh giá mắt đối thủ, sau đó ý bảo thật điền giúp hắn lấy vợt bóng.

##Hạnh thôn tinh thị Không phải chỉ còn lại có chu trợ a.

Hạnh thôn cố ý hỗn loạn bọn họ, quả nhiên, mắc mưu bị lừa người không thắng này số.

#Hoàn giếng văn quá Chẳng lẽ là...... Ryoma Echizen?

Không có người để ý đến hắn, hạnh thôn lên sân khấu, đảm nhiệm đệ nhị đánh đơn, mấy cái chính tuyển cũng hảo, trong sân bọn họ trường học đội cổ động viên cũng hảo, đều thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm giáo luyện tịch.

Hoa thôn "Không phải hạnh thôn yêu cầu đổi sao?" Nàng vòng vòng tóc đỏ, có chút vô ngữ giật nhẹ quần áo, tuy rằng phía trước đội ngũ đích xác tổ đến phá thành mảnh nhỏ, chính là làm mang đội giáo luyện bọn họ, cũng là đã thực tận lực ở nhìn chung đại gia đặc tính hảo sao. Đối với hạnh thôn loại này Boss cấp bậc, thần lúc ấy liền lập tức làm hắn đi PK khải tân, đây là trước hết xác định xuống dưới, chỉ so tích bộ cùng thiết nguyên nàng đối chí nguyện tổ hợp chậm một bước mà thôi.

Sau đó thi đấu đêm trước, nàng đều chuẩn bị buồn ngủ thời điểm, lại bị điện thoại báo cho, hạnh thôn tính toán làm như một đi chỉ tập trung làm một việc.

Kia sẽ nàng trong đầu duy nhất ý niệm chính là —— sớm biết rằng liền hạnh thôn cũng không nói, bất quá, hắn nếu nói như vậy liền có nắm chắc đi.

Ai biết, hạnh thôn tuy là tự nguyện yêu cầu thay cho đánh đơn thủ tịch, tiếp thu mọi người tầm mắt lễ rửa tội lại là bọn họ này đôi vô tội giáo luyện, hiện tại đều mạc danh có chút hâm mộ nằm ở bệnh viện long kỳ giáo luyện.

Tay trủng không có ngoài ý muốn, danh sách hắn là biết đến. Như một để sát vào hắn, nhỏ giọng dò hỏi "Tay trủng, đệ nhất đánh đơn sẽ không thật là ta đi?"

Hắn được đến một cái có chút không thể hiểu được ánh mắt, tay trủng khó hiểu quét mắt như một, sau đó một lần nữa đem tầm mắt tập trung trình diện nội hoàn toàn nghiền áp thức thi đấu "Làm sao vậy như một, ngươi nhưng không giống như là sẽ để ý đối thủ là ai cái loại này người a."

Võng vương chi thần tử trở về đỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ