Chương 121 - 140

154 6 0
                                    

Chương 121: Mạc địch

#Hạnh thôn tinh thị Ta không có gì vấn đề, không cần nhọc lòng. Mạc địch ··· khi nào có rảnh?

Hạnh thôn khó được nổi lên vài phần chiến ý, hắn biết, cùng chính mình giống nhau am hiểu tinh thần tennis cao thủ có bao nhiêu, khoa luân tây nếu giúp hắn đem người đều đi tìm tới, nào có trốn tránh đạo lý. Nếu không phải hôm nay suy xét đến mạc địch cùng khoa luân tây cùng nhau vừa mới đến New York, yêu cầu nghỉ ngơi, hắn cơ hồ muốn hiện tại khiến cho khoa luân tây dẫn kiến, sau đó tới một hồi thi đấu.

Khoa luân tây cảm giác được hạnh thôn ý muốn, cười thực vui vẻ.

#Khoa luân tây Đừng nóng lòng, chạy không được. Cuối cùng là xem ngươi có chút hứng thú.

Thẳng thắn nói, hạnh thôn thắng bại dục rất mạnh, nhưng là khoa luân tây có thể cảm giác đến ra, chân chính làm hắn nhắc tới tinh thần, giống như không có. Trừ bỏ phía trước đánh kép, nhưng đánh kép thi đấu rốt cuộc tính chất bất đồng.

#Khoa luân tây Đến nỗi tư liệu, yêu cầu ta cho ngươi một phần sao?

Hắn trực giác hạnh thôn sẽ không muốn, quả nhiên, hạnh thôn không cần nghĩ ngợi cự tuyệt.

#Hạnh thôn tinh thị Không cần. Tin tưởng mạc địch tiền bối, cũng khinh thường hỏi.

Biết người biết ta, mới có thể khắc địch. Bất quá này không phải đoàn đội thi đấu, mà là cá nhân cạnh kỹ, hạnh thôn càng thích loại này chính mình sờ soạng khai quật cảm giác.

#Khoa luân tây Các ngươi quả nhiên đều không cần, cũng hảo, lẫn nhau công bằng một ít. Ta là xem trọng ngươi, nhưng đừng cho ta vả mặt a.

Mời mạc địch khi, khoa luân tây nhưng không thiếu khen hạnh thôn, tuy rằng rất nhiều đều là sự thật, nhưng tuổi bãi tại nơi đó, kinh nghiệm trước sau là một cái ưu thế.

Nhưng xem hạnh thôn chơi bóng, rất là lão luyện, một chút cũng không giống học sinh trung học.

#Hạnh thôn tinh thị Ta sẽ không thua.

Hạnh thôn nói lời này thời điểm trên mặt không có kiêu ngạo, phảng phất chỉ là trần thuật một cái thực bình thường sự thật, cho nên không hề gợn sóng, kia bình tĩnh bộ dáng làm nhưng khoa luân tây hận không thể nhào lên đi hôn một cái.

#Khoa luân tây Ta tuổi trẻ thời điểm, nhưng không có ngươi này một phần thong dong.

Năm đó hắn, có thể làm được khống chế cảm xúc, nhưng không có hạnh thôn như vậy biến thái, biến thái đến làm người phát hiện không ra là thật sự bình tĩnh vẫn là ngụy trang sắc quá hoàn mỹ.

#Hạnh thôn tinh thị Khoa luân tây giáo luyện hiện tại cũng bất lão.

Khoa luân tây cười hắc hắc, tâm tình lại càng thêm hảo vài phần.

Hạnh thôn ở trong lòng yên lặng bổ sung "Ta tuổi trẻ thời điểm, cũng là giống nhau." Trưởng thành, kia một phần mê võng cùng kiêu ngạo liền chậm rãi lắng đọng lại, không hơn.

Phóng các đồng đội huấn luyện mấy cái giờ, hạnh thôn đến bọn họ huấn luyện kết thúc đều không có xuất hiện. Thật điền bị bắt đi hạnh thôn phòng, không có tìm được người, về phòng lấy di động tính toán tới cái điện thoại khi, lại ở chính mình trên giường thấy hạnh thôn.

Võng vương chi thần tử trở về đỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ