Chương 1:Đám cưới không tự nguyện của vua cha và cô dâu thiên nga.....

565 9 7
                                    

Mùa xuân năm nay đối với mỗi người đều vô cùng đẹp, là mùa bắt đầu của vạn vật.

Cây hoa thi nhau đua nở, trẻ con thì được nghỉ lễ, chim chóc gì lại cùng nhau bay thành một đàn dần dần chiếm lấy một phần trong thành phố sô bồ, ừm thì các cặp đôi thường quấn quýt bên nhau, họ là rất đẹp đôi, vâng vâng và mây mây.

Ok, giờ phút giả tạo đã hết, nói thẳng ra là trông phát gớm...Á, nhầm nói đúng hơn là kinh tởm.

Ta cảm thấy ừm may mắn thay khi tụi bây vẫn còn yêu nhau được đến chừng này. Không phải là ta ghen tị mới nói vậy, không hề, ta thật sự cảm thấy kinh dị.

Thứ tình yêu giả tạo ấy, (chật, nhổ vào mặt tụi bây) ta không cần.

Xin tự giới thiệu, anh đây tên là Khâu Minh Cường, là con trai độc nhất vô nhị của tập đoàn bất động sản nhà họ Khâu nổi tiếng.

Cả dòng họ ta dường như đều làm bất động sản, ai nấy đều lãnh nhiệm một bộ phận nho nhỏ trong công ty. Ông bà chú bác dì thím,...các người tự hiểu.

Tuy nhiên, không phải ai cũng đều thích công việc hiện tại này, có một số người trong nhà ta đã chống đối lại, họ không muốn theo cái nghề bất động sản này.

Hai phía tranh đấu nghe nói là dữ dội lắm, ta không biết rõ. Chỉ là bây giờ vẫn chưa tìm thấy tên cái đám đần đồn ấy trên sổ sách gia phả gia đình thôi. *chia bùn :)

Nói đơn giản là như chưa từng tồn tại. Là chuyện bình thường mà đúng không? *cười nhẹ.

Ừm thì tập đoàn bất động sản nhà họ Khâu, số tiền mà chúng tôi sỡ hữu là phải nói rằng nhất nhì thế giới.

Chung chung là không có gì mà chúng tôi không thể mua được.

Với cái số tiền khổng lồ ấy, được làm con cháu, hay kể cả là người giúp việc trong gia đình cũng phải lấy làm vinh dự, huống chi là bỏ sức ra chống đối. Nếu có chỉ là mấy đứa khùng khùng điên điên, đầu óc rõ có vấn đề.

Ta có một ước nguyện là muốn sống một cuộc sống đơn thân, một mình, mới có 27 tuổi đầu, cưới chi cho sớm.

Mà tại sao lại phải gọi là ước nguỵên? Một phần cũng là vì vì ba mẹ ta, kể cũng dài dòng.

Nói chung Khâu Minh Cường ta quyết định là ế đến cùng, thời đại này lọai đàn bà nào cũng chỉ được cái hám danh, tiền tài chứ nào được cái thứ tình cảm yêu đương thật lòng.

Vừa tốt nghiệp xong đại học, Khâu Minh Cường lại được ném thẳng sang bên nước ngòai đi du học, thật là tội nghiệp cho đứa trẻ ấy.

Đã thế vừa mới 5 năm thôi lại lôi kéo anh trở về với một lý do hết sức là nhảm nhí, thử hỏi làm sao anh không chửi rủa nãy giờ được?

Ta cũng thừa biết ba mẹ mình cũng chả tốt lành gì, lấy cái cớ nhớ con lâu rồi chưa gặp lôi kéo anh trở về.

Đã vậy còn sắp xếp cho ta một đám cưới lạ hoắc, thừa biết là chỉ ham cái số tiền khổng lồ từ ông nội, người chủ trì hiện tại của công ty ta.

Vợ tôi là bạn thân của người sắp cưới(ĐM) EditNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ