Chương 6: Đám cưới linh đình và chuyện chắc chắn sẽ xảy ra.....

65 3 0
                                    

Không hiểu sao đêm nay Lâm Thanh Di không ngủ được, cứ cách mấy phút cậu lại thấp thỏm mở mắt ra một lần.

Trong đầu là đống suy nghĩ cứ chạy đi chạy lại, liên tục luân quẩn phá rối giấc ngủ của cậu. Cậu cho rằng diễn biến sắp tới sau này của mình cứ như trong phim vậy, nghĩ tới là y như rằng mình chắc sẽ thức trắng cả đêm.

Mỗi lần cậu tự nói với mình tuy đây là đám cưới thật, nhưng tình chỉ là giả, tim cậu có chút thắt lại.

Suy nghĩ một chút lại nhận ra điểm sai, bản thân có yêu thích gì anh ta đâu mà lại có suy nghĩ như vậy. Cậu bây giờ không còn hứng để ngủ nữa, cảm giác hồi hộp, hào hứng cũng không còn. Bộ dạng là đang chất chứa nhiều tâm sự.

"Mạng Mạng à, tôi ngủ không được". Cậu có một quan niệm rằng bản thân không thể ngủ thì thằng bạn thân cũng phải phải thức cùng, như vậy mới đáng hai từ "bạn bè".

Cho nên cậu quyết tâm đánh thức Ngô Thư Mạng bằng mọi cách, khi nào người ta mở hai con mắt đáng sợ chớp chớp nhìn mình rồi mới dừng lại.

"Điên à, biết mấy giờ rồi không? Không ngủ cũng để người khác ngủ chứ", tiếng quát lớn này không cần chú thích cũng biết là của ai.

Mạng Mạng đáng yêu thường ngày của tôi đột nhiên lại mắng tôi này. Có đáng để khóc không?

"Tôi là đang chất chứa nhiều tâm sự đó. Sắp khóc rồi, đang cố kiềm chế lại bị cậu quát một trận. Tôi là chuẩn bị khóc rồi nè. Híc híc"

Cậu từ trên giường phóng xuống đất rồi bò lỗm ngỗm dưới đất, cuối cùng lại phóng một phát lên giường Mạng Mạng rồi chui vào chăn của người ta.

Đôi mắt cún cưng ướt ướt trông rất đáng thương.

Ngô bạn học tự dưng lại trở thành người đi hại người khác một cách rất vô lý, bỗng nhiên lại quên đi rằng Lâm Thanh Di mới là người đi chọc mình trước.

Cậu ráng dụi mắt thêm một chút nữa để tỉnh ngủ, rồi mới tìm cách động viên, an ủi người bạn của mình.

"Bây giờ tôi cũng mệt quá, cậu cần gì mới chịu đi ngủ hả?" Ngô Thư Mạng đi lấy khăn giấy lau mặt giúp bạn, đi tới tủ lạnh xem còn đồ ăn không thì nấu cho bạn ăn.

Nhưng bạn lại không muốn ăn, lấy nước cho bạn thì bạn lại nói không thích uống.

Có ý tốt rủ bạn coi phim xuyên đêm bạn lại chưng ra bộ mặt buồn ngủ và thốt thêm một câu buồn ngủ.

Mà có cái gì sai, buồn ngủ thì đi ngủ đi, còn đi phá người khác  - _ -

Ngô bạn học bỗng mấy chốc chưng ra bộ mặt sắp khóc bắt chước Thanh Di, bắt đầu mếu máo.

Nhưng lại thấy mình có chút đàn ông hơn cậu nên mới ráng kiềm lại. Một khi hai người đàn ông cùng khóc thì không có cái gì có thể cản đựơc. Nếu có, Ngô Thư Mạng cũng không muốn bị ăn chửi.

"Đưa điện thọai cậu cho tôi được không? Mở sẵn mật khẩu"

Ngô Thư Mạng sáng suốt vừa nghĩ ra một cách, mà cách này vô cùng là hịêu quả, mà có hơi....Miễn làm xong đừng nói cậu ác là được.

Vợ tôi là bạn thân của người sắp cưới(ĐM) EditNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ