08(M)

899 69 0
                                    




"Chan ơi, em xong..." Soonyoung đẩy cửa bước vào phòng, bất chợt liếm môi.

Ngày hôm sau Hong Jisoo cùng Yoon Jeonghan trở về liền đưa cho một tập tài liệu, đồng nghĩa có nhiệm vụ mới cần làm, chỉ là lần này muốn mang Lee Chan đi cùng. Cậu bé kia đương nhiên khá hào hứng, trước giờ mới chỉ tập luyện trong phòng kín chứ chưa thử ra ngoài thực hành.

Lee Chan trong bộ đồ đen bó sát tôn lên vóc dáng đầy mị hoặc mơi gọi Soonyoung ở cánh cửa. Vì bất chợt được gọi đi cũng chưa có chuẩn bị đồ đạc gì nên lấy tạm đồ của Jeonghan hyung dùng tạm. Có ngờ đâu lại bó sát đến vậy.

"Chờ em chút" Chan đang cúi người xỏ đôi giày đen vào không để ý đến Soonyoung đang ở phía sau, bất chợt ôm lấy cậu. Không quá giật mình nhưng cậu lại mỉm cười "sao vậy anh?"

"Gợi cảm quá làm anh không muốn để em ra ngoài" Soonyoung lại nghĩ nếu để cậu ra đường trong bộ dáng như này, chắc chắn có khối kẻ thèm khát cậu cho xem. Mà Lee Chan là của Kwon Soonyoung này, không được ai đụng một ngón tay vào.

Cậu xoay người nhìn anh một lượt, cũng là một thân phục đen như mình, nhìn thế nào cũng ra khí thế áp người. Vòng hai tay lên cổ con chuột kia, Chan cười "anh cũng không tệ"

Soonyoung vùi mặt vào góc cổ cậu, thầm nghĩ ra ngoài làm việc có cần dùng cologne không, hít hà một chút thì thầm vào lỗ tai kia "muốn đè em ngay lúc nào quá"

Toàn thân Lee Chan run lên một hồi, Kwon Soonyoung trong bộ đồ này cũng gợi tình đi. Trước đây chưa bao giờ được nhìn thấy anh trong bộ dạng mị hoặc này, hiện tại nhìn thấy thì cũng có chút thèm khát. Lại tự nhủ, sao mình lại có thể này nhỉ? Một chút mơi gọi là đã trở nên hưng phấn. Thật quá kì cục rồi.

Ôm hai bên má của Soonyoung nâng lên, lướt qua môi dưới của anh, cậu nói "đợi xong việc đã"





******






Warning: SMUT – Read at your own risk








Nhóm bốn người Jisoo – Jeonghan – Soonyoung – Lee Chan chia ra làm hai xe đi làm nhiệm vụ. Đối tượng lần này không quá khó khăn, Jisoo và Jeonghan vẫn như cũ ở trên nóc một tòa nhà cao tầng quan sát theo dõi tình hình và chỉ đạo. Lee Chan phụ trách việc dẫn dụ con mồi đến chỗ Soonyoung, cùng nhau hỗ trợ.

SoonChan / Lust For LifeWhere stories live. Discover now