Cũng là chuyện tốt khi nhu cầu cá nhân được thỏa mãn nhưng lại hại cái thân dưới đau ê ẩm lại vô lực thì Chan có phần không thấy thoải mái cho lắm, nhất là khi đối tượng của mình có nhu cầu cao đến vậy. Lăn lộn dưới sàn bếp chưa xong còn dây dưa thêm trên giường vài lần nữa, cho đến khi cậu van hắn dừng lại thì mới được tha cho. Cuối cùng cuộn chăn thành một cục nằm ngủ cho tới gần nửa đêm, đáng lẽ cậu sẽ ngủ vùi cho đến ngày mai nếu như không phải bụng lên tiếng biểu tình đành thức dậy.
Cậu nhíu mày khó chịu chớp chớp mắt để quen với bóng tối xung quanh, bên cạnh cậu là Soonyoung đang vòng tay ôm ngang hông mình say ngủ. Đồ con chuột biến thái chết tiệt, khốn nạn. Tiếng rung điện thoại trên tủ đầu giường cắt cậu khỏi suy nghĩ chửi rủa người kia, với tay lấy máy đọc thì đó là tin nhắn của Jeonghan.
Aishhh...Chan nhăn mặt khi nhìn màn hình điện thoại, cậu nheo nheo mắt lại để cố gắng làm quen với ánh sáng rồi tranh thủ đọc tin nhắn. Đôi mày cậu nhíu lại một cách vô thức, ngón tay chậm cử động soạn tin để trả lời
Soonyoung ở phía sau chưa hoàn toàn tỉnh ngủ đưa tay chạm vào thắt lưng khiến cậu giật mình vội tắt máy "channie..."
Chan thở hắt ra nhanh chóng giấu để điện thoại dưới gối rồi quay sang với anh, cười gượng gạo "dậy rồi sao chuột biến thái...a...anh..."
Người kia thuận tiện tay liền kéo cậu nằm lên trên, tiện đưa tay ra phía trước xoa bóp cánh mông mềm mịn của cậu. Chan đương nhiên bị bất ngờ, hơn nữa trước đó đã bị con chuột kia ăn đủ rồi, giờ tiếp tục ư? Lại nghĩ có khi cả xương cũng không còn liền cố gắng nhổm dậy, ngay lập tức bị Soonyoung đánh nhẹ lên mông. Hắn giờ đây đã tỉnh táo nhìn cậu đang bắn tia cảnh cáo không được làm càn.
"Em nghĩ một kẻ biến thái có chịu nổi nếu có người đáng yêu như vậy khỏa thân trước mặt mình không?" Soonyoung cười ôm lấy gáy cậu ghì xuống dưới để hắn có thể trao nụ hôn dài, lấy đi dưỡng khí trong phổi của cậu. Hai mái của Chan bỗng chốc ửng đỏ khó nhọc đáp lại
"Soonyoungie....em...không...a..." vì bị hắn làm cho phân tâm cậu không hề nhận ra một tay của Soonyoung đã mơn trớn cửa huyệt của mình, đồng thời kéo chăn bao trùm lấy cả hai.
Soonyoung tiếp tục bữa ăn khuya của mình.
*****
Jeonghan phồng má thảy chiếc điện thoại xuống bàn, Hong Jisoo ở bên cạnh bật cười đưa cho người thương một miếng táo đã gọt sẵn vỏ lên tiếng
"Thôi nào, chắc thằng bé đang bận gì đó thôi"
"Gì chứ, giờ là gần nửa đêm rồi còn bận gì nữa" Jeonghan hậm hực cắn lấy miếng táo, ôm lấy cái gối vuông vào ngực mình, cầm lấy điều khiển tivi chuyển bừa. Jisoo nhún vai, lại lấy thêm miếng cam rồi cẩn thận tách hột sau đó mới đưa tới cho Jeonghan ăn.
"Ai biết được, có khi đang làm chuyện gì đó mờ ám với con chuột kia"
Yoon Jeonghan đang ăn miếng cam không quá ngọt và không hạt cũng bị nghẹn, Jisoo lại thở ra để đĩa hoa quả xuống rồi vỗ vai đưa giấy ăn cho cậu. Thật là, sao vụng về quá vậy.
YOU ARE READING
SoonChan / Lust For Life
FantasyAuthor: Jil Rating: PG & M Pairing: Kwon Soonyoung x Lee Chan, cameo Hong Jisoo x Yoon Jeonghan, Choi Seungcheol x Lee Jihoon, others Status: On - going Disclaimer: Tôi không sở hữu họ, nhưng với tôi họ là thuộc về nhau Note: - Không thể chấp nhận...