STANWARD ACADEMY

39 2 0
                                    

Stanward Academy is the twin of Scordon Academy. Stanward is an all girls academy while Scordon is only for boys. This academies are built, owned and runned by the Smiths and Stanwards. The headmasters of the two academies are no other than the youngest and the only girl of the family, Rienia Zheliya Smith Stanward for Stanward Academy and the eldest among the siblings, James Smith Stanward for the Scordon Academy.

This two academies belongs to an organization run by the Headmaster's family. This academies are one of the schools that the goverment doesn't have any control. They are being managed by the headmasters' clan's institution and organization.

Kabilang ang Stanward at Scordon sa mga paaralang nagpapadala ng representatives para sa Underground War na tanging mga paaralang hindi nasasakupan at kontrolado ng gobyerno ang kasali. Maaaring sabihing ilegal ang mga ito ngunit ito'y hindi.

Legal ang lahat sa mga ito.

Bawat taon ay may Annual War na nagaganap sa pagitan ng mga organisasyon. Ang bawat institusyong kabilang sa mga organisasyong ito ay kailangang magpadala ng walong miyembro na isasabak sa mga labang gaganapin sa Underground War.

Ang Stanward at Scordon ang magkasangga, nagpapadala ng apat na lalaki ang Scordon, at apat na babae ang Stanward.
Ngunit sa nakaraang limang taon, naging isang palaisipan kung bakit ang ipinapadala ng Legal Org/ Clan( tawag sa institusiyon at organisasyon ng mga Smith at Stanwards) ay walong lalaki na mula sa Scordon.

Limang taon na ang nakalilipas mula ng muling sumali ang Stanward sa Underground War, at sa pagdating ng bagong Headmaster ng Stanward ay magawa kayang makahanap ng apat na babaeng estudyante na siyang bubuo sa grupo na mag-aangat muli ng bandera ng Stanward?

We Are OneWhere stories live. Discover now