36.

1.2K 134 1
                                    

"Cậu có bị điên không? Cậu mất tích cả đêm qua, và giờ chúng ta đang làm cái quái gì ở đây?" Wonwoo rít lên. Mingyu cau mày.

Cả hai đang trên xe bus đi đến quán cafe của Bambam, một người bạn của Mingyu.

"Đừng nói nhiều quá anh, mình đang đi hẹn hò đó."

"Hẹn hò?! Ồ thôi đi Kim Mingyu!"

Mingyu khúc khích. Sáng nay anh Wonwoo gắt quá đi, thiệt là đáng yêu.

Wonwoo nổi cáu, "Và giờ cậu còn cười được nữa? Tôi nói nghiêm túc đó."

"Thả lỏng đi anh. Tới đó anh sẽ thích lắm luôn."

Sau một tiếng, giờ Wonwoo đã đứng trước Double B, một quán cafe vào buổi sáng, nhà hàng vào buổi trưa đến chiều và là một quán bar vào buổi tối. Một doanh nghiệp thuộc sở hữu của một dân dab chuyên nghiệp, Bambam.

"Giờ phiền cậu cho tôi biết mình đang ở đâu được không?" Wonu gắt gỏng hỏi cậu.

Mingyu nắm tay người lớn tuổi hơn và dẫn anh vào trong quán, "Em cũng không biết, hay là anh dùng các giác quan khác mà cảm nhận đi?"

Wonwoo cau mày, suýt thì đấm vỡ mồm Mingyu. Không may là anh không thể thấy được con người bướng bỉnh kia.

Mùi cafe hoà với mùi thơm của bánh ngọt xộc vào mũi Wonwoo ngay khi anh vừa bước vào trong, hai giọng nói vừa to vừa khó chịu vang lên cùng lúc bên tai anh.

"Bra! Ông đây rồi! Tôi tưởng ông nói giỡn chứ. Thế bạn ông đâu??" Bambam hét lên.

Sau lưng Bambam là Yugyeom trong bộ đồng phục của quán. Tầm mắt của hai người đổ dồn vào hai vị khách vừa mới tới, sau đó nhanh chóng lia xuống tay của Wonwoo và Mingyu, cuối cùng dừng lại ở gương mặt lạ lẫm kia.

"Có phải anh bạn khiếm thị của ông không?" Yugyeom hỏi, ngay lập tức bị Bambam huých vai.

"Yup. Ảnh tên Jeon Wonwoo. Anh, đây là bạn em, Bambam và Yugyeom."

Sau màn giới thiệu ngượng ngùng (vì Yugyeom lỡ mồm tọc mạch về thị giác của Wonu), Bambam đưa hai người đến ngồi ở cái bàn gần bức tranh quen thuộc được vẽ bởi Mingyu.

Ngay sau khi Bambam rời đi để hai người ngồi lại với nhau, Wonwoo tiếp tục nói về chuyện Mingyu mất tích tối qua.

"Chúng mình thật sự phải nói chuyện này ở đây hả anh?" Mingyu hỏi.

Wonwoo đảo mắt, "Còn cậu thì cứ bướng bỉnh vậy hả?"

"Em vẫn sống khoẻ và thở đều quay về. Chúng mình có thể quên đi chuyện đã xảy ra, tập trung vào chuyện bây giờ được không anh? Anh à mình đang đi hẹn hò đó." Mingyu nhấn mạnh từ 'hẹn hò' và đến lúc này Wonwoo mới nhận ra.

"Hẹn hò?" Tiếng người lớn hơn vang lên.

—————————————————————
@kimingyu
Rủ em đi hẹn hò đúng hông?

15/06/2018, 08:46 AM8 retweets  52 likes_______________@joshuahong951230 • 10mvui không em?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

15/06/2018, 08:46 AM
8 retweets 52 likes
_______________
@joshuahong951230 • 10m
vui không em?

@handsomechoi • 10m
nhớ về nhà trước 9 giờ

@kwonsoonie • 9m
@handsomechoi trước 9h?? anh giỡn hổng vui anh ơi

@jihoonvobo • 8m
là do mắt tui có vấn đề hay là wonwoo đang cười thật vậy

@wenjunhui • 8m
@jihoonvobo wow mắt ông cũng có vấn đề được luôn hả? xịn dữ

—————————————————————
@kimingyu
Anh Wonwoo cứ nói suốt thôi. Không biết nên thấy phiền hay gì nữa. Ảnh cằn nhằn nhìn dễ thương chịu không nổi 😂

15/06/2018, 08:57 AM
5 retweets 53 likes
_______________
@kimingyu • 12m
ảnh đang đảo mắt nè 😂

@jihoonvobo • 11m
hên cho chú không bị nó bụp vô mặt đó haha

@kimingyu • 10m
@jihoonvobo ảnh mà cũng biết đấm người ta á hả anh 😯

@jihoonvobo • 10m
chờ nó thấy đường lại đi rồi biết 😂

𝙢𝙚𝙖𝙣𝙞𝙚 | 𝙚𝙮𝙚𝙨 𝙤𝙣 𝙮𝙤𝙪Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ