Cheol Hyung
handsomechoi:
Em đi đâu đó?kimingyu:
Em lấy tí can đảm.handsomechoi:
Gì?Từ từ, ban nãy em với Wonwoo nói chuyện gì?
Thấy nó ỉu xìu à
kimingyu:
Em thú nhận với ảnh.handsomechoi:
Về vụ tai nạn á??kimingyu:
Không anh, thú nhận tình cảm của em thôi.Anh ý không thể biết chân tướng vụ tai nạn vào hôm nay được. Qua hôm nay đã.
handsomechoi:
Tất nhiên rồi. Nhưng chính xác là em đang ở đâu mới được?kimingyu:
Cửa hàng tiện lợi trước toà nhà được chưa anh?Em cần thở chút.
Chừng nào tan tiệc nhắn em biết.
———————————————————————
Seungcheol lo lắng cất điện thoại vào túi rồi nhìn gói quà đã bị xé của Wonwoo."Mingyu đâu rồi?" Seungkwan và Jeonghan hỏi cùng một lúc, cả hai cũng đang thấy lo lắng.
"Nó bảo nó cần hít thở chút không khí. Đang ở cửa hàng tiện lợi gần đây thôi."
"Thề có chúa cái tên đó mà còn bỏ trốn lần nữa em sẽ đè ổng xuống trói ổng vô giường luôn." Seungkwan vì thất vọng và lo lắng mà buột miệng thốt lên.
Cheol xoa dịu cậu, "Cứ để nó đi đi. Nó vừa mới thú nhận tình cảm với Wonwoo xong đó."
Cả bọn nhìn người con trai khiếm thị không biết chuyện gì xảy ra ngồi chờ người kia. Lúc này Seungcheol và Joshua nhìn nhau.
Joshua nói vài lời, sau đó anh và Seungcheol đứng gần nhà vệ sinh nói chuyện.
"Mingyu đâu rồi? Thằng bé ổn chứ?"Joshua hỏi ngay khi Cheol đến.
"Nó ổn. Nó bảo nó vừa tỏ tình với Wonwoo và mọi chuyện hình như không được ổn cho lắm. Hoặc là cảm giác tội lỗi lại trào dâng rồi."
Joshua thở dài. Cảm giác tội lỗi đã nuốt chửng bọn họ cả ngày hôm nay rồi.
Nhìn thấy Wonwoo mỉm cười và vui vẻ biết bao nhiêu, rồi lại nghĩ đến chuyện chính bọn họ sẽ tự tay dập tắt niềm hạnh phúc đó khiến anh đau lòng vô cùng.
"Tụi mình đều cảm thấy tội lỗi mà." Joshua thì thầm. Cheol gật đầu, "Mình đã chọn cách giấu Wonwoo sự thật và cho đó là cách tốt nhất."
"Nhưng nhìn mọi thứ khiến tôi tự hỏi không biết tụi mình đã chọn cách đúng đắn chưa?"
Seungcheol cũng thở dài thườn thượt, "Chính Mingyu là nguyên nhân gây ra vụ tai nạn. Chính vì thằng bé mà Wonwoo mất đi thị lực. Chúng ta chẳng biết được giữa hai đứa nó sẽ nảy sinh chuyện gì."
"Giá như có cách nào đó để tôi biết được liệu mình có lựa chọn đúng không..." Joshua thì thầm.
Cheol định nói gì đó nhưng lại bị một giọng nói rất đỗi quen thuộc cắt ngang.
"Joshua? Seungcheol?"
Và cả hai đông cứng.
———————————————————————
Boo Boo
jejubooi:
KIM MINGYU!ANH VỀ ĐÂY MAU LÊN!
AKSHSJSNSNS
kimingyu:
Hả? Sao vậy?jejubooi:
THÌ VÁC CÁI XÁC ANH VỀ ĐÂYkimingyu:
Xảy ra chuyện gì vậy?jejubooi:
Anh Wonwoo... ảnh nghe thấy rồi.———————————————————————
@kwonsoonie
ÔI VÃI CÁI GÌ CƠ?17/07/2018, 11:11 AM
34 likes
BẠN ĐANG ĐỌC
𝙢𝙚𝙖𝙣𝙞𝙚 | 𝙚𝙮𝙚𝙨 𝙤𝙣 𝙮𝙤𝙪
FanfictionKim Mingyu, cậu sinh viên ngành mỹ thuật kiêm diễn viên chuyển đến căn hộ số 17, cạnh bên nhà của Jeon Wonwoo, chàng trai có tình yêu mãnh liệt với mèo và những cành hướng dương. Và rồi Mingyu đem đến những sắc màu cho thế giới tăm tối của Wonwoo, t...