10.

2.4K 233 0
                                    

Jihoon luôn tự trách mình vì tai nạn của Wonwoo. Nếu không phải tại cậu, anh đã không ra ngoài vào đêm hôm khuya khoắt để tìm thằng bạn vừa mới thất tình và say quên trời đất.

Đó là lỗi của cậu. Ít nhất đó là những gì cậu muốn tin.

Cùng lúc đó, Wonwoo khẽ khép đôi mắt lấy lại bình tĩnh. Đây không phải lần đầu Jihoon làm vậy với anh. Nhưng anh hiểu tại sao bạn mình lại hành xử như vậy. Tất nhiên rồi, bởi vì anh chỉ là một gánh nặng khiến bạn mình luôn phải bận tâm và chăm sóc.

"Em với Jihoon lại cãi nhau hả?" Hong Joshua đặt tô ngũ cốc lên bàn, dịu dàng hỏi.

Anh là chủ ngôi nhà Jihoon và Wonwoo đang sống. Họ là bạn từ hồi trung học và quyết định dọn về sống chung sau tai nạn đáng tiếc kia.

"Có gì lạ đâu anh." Wonwoo khô khan trả lời

"Nó chỉ lo lắng cho em thôi." Joshua tiếp lời

Wonwoo khịt mũi, "Lo lắng." Anh bắt chước lời Joshua, "Hẳn rồi, mấy người các anh lúc nào mà chả lo lắng."

Anh đặt lại tô trên bàn, tay mò mẫm tìm cây gậy dẫn đường. Ngay sau khi cây gậy chạm vào ngón tay anh nhanh chóng đứng dậy, và những gì Joshua có thể làm đó là để mặc cậu em làm những gì nó muốn, vì em mình muốn được tự do.

——————————————————————
@joshuahong951230
Thật khó để làm một ai đó sáng mắt ra, trong khi người đó còn chẳng thể nhìn được.

07/05/2018, 07:07 AM
3 retweets 34 likes

——————————————————————
@jihoonvobo
Có sai không khi mình lại tự trách bản thân mình nữa rồi?

07/05/2018, 07:09 AM
4 retweets 36 likes
________________
@joshuahong951230 • 3m
không phải lỗi của em đâu ji!

@kwonsoonie • 2m
tan học xong cậu muốn đi ăn kem không?

——————————————————————

Shua

joshuahong951230:
Jihoon, đừng có nghĩ nhiều chuyện Wonwoo quá được không em?

jihoonvobo:
Em biết rồi anh

joshuahong951230:
Em ổn chứ?

jihoonvobo:
Tất nhiên là ổn rồi.

joshuahong951230:
Em không ổn tí nào.

jihoonvobo:
Em ổn.

joshuahong951230:
Em chắc chớ?

jihoonvobo:
Chỉ là....

joshuahong951230:
Là sao?

Đừng tự trách bản thân mình nữa Jihoon. Đó  không phải lỗi của em hay của bất cứ ai khác

jihoonvobo:
Dạ

Nhưng hôm đó em không gọi nó đến... thì nó đã không....

joshuahong951230:
Thôi ngay Jihoon. Đó không phải lỗi của em.

𝙢𝙚𝙖𝙣𝙞𝙚 | 𝙚𝙮𝙚𝙨 𝙤𝙣 𝙮𝙤𝙪Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ