49.

1.1K 109 0
                                    

Boo Boo

kimingyu:
anh nên làm gì vào sinh nhật anh Wonwoo giờ? :(

jejubooi:
12 giờ sáng rồi đó ba

ngủ đi đã 💆🏻‍♂️

kimingyu:
nhưng mà anh không ngủ được

bảy ngày nữa là sinh nhật ảnh rồi

:(((((

jejubooi:
em đang buồn ngủ đừng có nói chuyện với em

kimingyu:
nhưng em là bạn thân của anh mờ?

jejubooi:
ủa tui tưởng anh wonwoo là bạn thân của ông chớ?

kimingyu:
im lặng giúp anh một tay coi

jejubooi:
mai đi

kimingyu:
KWANNIEEEE

jejubooi:
LẠY HỒN EM ĐANG BUỒN NGỦ

THÌ TỔ CHỨC MOẸ MỘT BỮA TIỆC VÀ NẤU CHO ẢNH ĂN ĐI NGƯỜI GÌ ĐÂU MÀ NGU QUÁ ZẠY ĐỂ IM CHO TUI NGỦ CÁI

kimingyu:
:((

cảm ơn nha :D

——————————————————————
Mingyu cười toe toét nhắn tin cho Seungkwan. Nhưng nụ cười nhanh chóng tắt ngấm ngay sau khi cậu gửi tin nhắn cuối cùng.

Wonwoo. Wonwoo. Cậu không thể ngừng nghĩ về anh cũng như sự thật bọn họ đang cố giấu không cho anh biết. Cậu cứ nghĩ mãi cho đến khi chìm vào giấc mộng.

——————————————————————
@kimingyu
Quả là một giấc mơ đáng sợ.

12/07/2018, 06:02 AM
46 likes

——————————————————————
Hôm sau Mingyu thức dậy với giọt nước mắt lăn dài trên gò má trái. Mới vừa dậy cậu đã vội nhéo vào cánh tay để chắc chắn rằng tất cả chỉ là giấc mơ.

"Wow. Cứ tưởng vừa xem phim không đó." Cậu lẩm bẩm bước ra khỏi phòng.

Cả hội vẫy tay chào cậu ngoại trừ Wonwoo.

"Vụ gì vậy?"

Junhui phía bên kia cười toe toét, "Buê đuê tụ họp!" Anh ríu rít.

"Bàn sinh nhật Wonwoo." Jihoon trả lời cộc lốc.

"Mới sáng ra mà đã bàn á?"

"Anh Joshua phấn khích quá đó mà."

"Được rồi." Mingyu lẩm bẩm, xin phép mọi người đi tắm.

Khi cậu trở lại mọi người đã ngồi xung quanh bàn ăn, cãi nhau ỏm tỏi về mùi vị của chiếc bánh kem.

"Vị dâu!" Soonyoung đề xuất.

Minghao đảo mắt, "Không. Vị vani!"

"Chocolate đi!" Cheol thêm vào.

Jun miệng nhồm nhoàm chiếc bánh mì bơ góp ý, "Mocha ý!"

"Thôi mua bánh bảy sắc cầu vồng luôn đi!" Jihoon cáu kỉnh dập tắt trận tranh cãi.

"Ờm.. cũng có lý đó." Cheol toe toét, lãnh đủ mấy cú lườm toé lửa của Jun, Minghao và Soonyoung.

"Được rồi, giờ tụi mình thực hiện toàn bộ kế hoạch này như thế nào đây?" Joshua hỏi, tay cầm một cuốn sổ nhỏ.

Jeonghan dựa sát vào người Cheol, "Đặt hết ở khu vườn trên sân thượng đi."

"Vì Wonwoo không thấy được nên ta cần cử ra một người dắt cậu ấy lên sân thượng."

Mọi người lặng lẽ nhìn Mingyu.

"Gì nhìn em?"

Seungkwan cười toe toét thổi kẹo cao su, "Anh sẽ là người đưa anh Wonwoo lên sân thượng vào thứ ba tới."

"Okay?" Gyu vô hồn trả lời, tâm trí vẫn còn đang hướng về giấc mơ kia.

Cheol nhận ra thằng em mình đang lơ đãng nên anh huých vai cậu, "Có sao không?"

Như bị kéo trở lại thực tại, Mingyu cười toe, "À tất nhiên là được rồi. Em đang nghĩ nên mua gì cho ảnh đó mà."

"Chắc không?"

"Chắc chứ."

——————————————————————
@handsomechoi
Anh đây thừa biết cậu. Cậu không ổn tí nào.

12/07/2018, 07:31 AM
73 likes

——————————————————————
Cuộc họp kết thúc sau khi Joshua đọc lại toàn bộ kế hoạch để mọi người chấp thuận. Ngay sau đó mọi người trở về nhà mình, Seungkwan thì đã về sớm hơn thường ngày.

Seungcheol tranh thủ lúc này nói chuyện với Mingyu.

"Mingyu. Em có chắc là em ổn không? Nhìn em ỉu xìu à." Cheol bắt đầu nói ngay khi bước vào phòng Mingyu.

Người nhỏ hơn ngước nhìn anh, mặt không một tia cảm xúc từ khi thức dậy, "Em đã nói rồi em đang nghĩ về món quà mua tặng ảnh."

Seungcheol bán tín bán nghi nhìn Mingyu. Anh hiểu rõ con người này từ đời nào, anh thừa biết lúc nào cậu thấy khó chịu. Và ngay lúc này đây thái độ Mingyu đã rõ như ban ngày.

"Anh đang nói chuyện với em đó Kim Mingyu." Anh trừng mắt.

Gyu mỉm cười, "Anh nghĩ nhiều quá rồi. Anh đi đi."

——————————————————————
@handsomechoi
Đây là một trong số những lần hiếm hoi mình muốn có siêu năng lực đọc được suy nghĩ. Ờ thì ngoài đọc suy nghĩ của jeonghan ra mình còn muốn đọc suy nghĩ của thằng nhóc đó nữa.

12/07/2018, 08:41 PM

𝙢𝙚𝙖𝙣𝙞𝙚 | 𝙚𝙮𝙚𝙨 𝙤𝙣 𝙮𝙤𝙪Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ