"Tu La Thánh Hỏa! Ngân Nguyệt hiển nhiên nhớ kỹ, nó được xưng là ma diễm thánh hỏa của quỷ đạo. Nếu Huyền Cốt tu luyện thành, mặc dù không thể nói có thể tung hoành vô địch một giới, nhưng tuyệt đối có rất ít người là đối thủ. Chẳng lẽ chủ nhân dung hợp chính là loại hỏa này, tựa hồ cùng ngày đó chứng kiến không quá giống nhau".
"Cái này hiển nhiên không phải là Tu La Thánh Hỏa, ngay cả chính ta cũng không biết loại ma diễm này có lai lịch gì, nhưng rõ ràng uy lực so với Kiềm Lam Băng Diễm thì tốt hơn. Nếu ta đoán không sai, theo hàn khí mà Lục Dực Sương Công thổ ra ngày càng mạnh, thì uy lực sau khi thu nạp loại ma diễm này càng lớn, theo vậy thì đến cuối cùng cũng không kém Tu La Thánh Hỏa bao nhiêu. Điều này là ta trong lúc vô ý hấp thu hàn khí của con rết mới ngẫu nhiên phát hiện được. Không thể không nói là cơ duyên may mắn".
Nói xong lời này, tay Hàn Lập vừa động, con chim lửa màu tím sau khi bay múa vài vòng, liền nhanh chóng biến mất không thấy bóng dáng.
Mà Ngân Nguyệt sau khi ngẩn ra, liền ngạc nhiên vui mừng.
"Vậy nô tỳ xin chúc mừng chủ nhân. Nguyên bổn đối với Kiềm Lam Băng Diễm thì tu sĩ Nguyên Anh bình thường cũng không dám chạm vào, bây giờ nếu có được ma diễm dung hợp, vậy chủ nhân lại càng có khả năng quét ngang Thiên Nam" Ngân Nguyệt nhẹ nhàng cúi đầu, cười khanh khách, càng có vẻ quyến rũ động lòng người.
"Quét ngang Thiên Nam? Khẩu khí cũng thật quá lớn. Tu sĩ Nguyên Anh Trung Kỳ, Hậu Kỳ tại Thiên Nam, cũng không biết có bao nhiêu. Mấy lão quái vật này không người nào không phải sống lâu thành tinh, chẳng lẽ không có đòn sát thủ. Nói không chừng gặp phải thứ gì đó có thể khắc chế ma diễm" Hàn Lập lắc đầu, ngưng trọng nói.
"Chủ nhân thật khiêm tốn. Trên đời làm gì có chuyện trùng hợp như vậy" Đôi môi đỏ mọng của Ngân Nguyệt cong lên, hai mắt lộ ra thần sắc không cho là đúng.
"Điều này cũng khó nói. Phệ Kim Trùng lợi hại như vậy, đứng thứ mười trên bảng, nhưng lại đứng sau Huyết Ngọc Tri Thù có thể khắc chế chúng. Nếu là đụng với tu sĩ biết một ít lai lịch của chúng nó, có bảo vật ngọc mộc, tình huống cũng sẽ không tốt. Ma diễm này tương tự cũng có vật khắc chế. Thế giới này, vốn không thể có công pháp hay bảo vật nào thực sự vô địch" Hàn Lập thản nhiên cười nói.
"Chủ nhân suy nghĩ thật chu đáo. Nếu là như thế, vậy cần phải chuẩn bị nhiều đòn sát thủ. Để phòng ngừa bị đối thủ khắc chế" Ngân Nguyệt nghe vậy thần sắc khẽ biến, có chút đăm chiêu gật đầu.
Hàn Lập dường như chưa nói hết, chậm rãi nói tiếp.
"Trước kia ta không thu đồ đệ, là bởi vì tu vi không đủ, lại không có chỗ cư ngụ nhất định, phiêu bạt vô chừng, nếu thu đồ đệ khẳng định là bị trói buộc. Nhưng hôm nay nếu đã an định tại Lạc Vân Tông, hiển nhiên cũng muốn bồi dưỡng một ít thế lực cho mình. Trong tu tiên giới, mặc dù thực lực bản thân là trọng yếu nhất, nhưng nếu lực cô thế cô, cũng có rất nhiều chỗ bất tiện và nguy hiểm. Tối thiểu là tin tức bị bế tắc, không cách nào nắm giữ một ít tình báo hữu dụng cho mình. Tỷ như hai năm sau Ngu Quốc cử hành đại hội giao dịch, cũng không ai chủ động báo cho ta. Mặc dù phỏng chừng đến lúc đó hai vị trưởng lão sẽ báo cho chúng ta biết một tiếng, nhưng như thế sẽ không cách nào chuẩn bị tốt được. Mà ta xem nữ tử Liễu Ngọc này, mặc dù tu vi không cao, nhưng không giống một người chỉ biết khổ tu. Sau khi tiến vào Lạc Vân Tông, không cần ta phân phó, phỏng chừng cũng sẽ cố gắng phát triển thế lực cho mình".
BẠN ĐANG ĐỌC
Phàm Nhân Tu Tiên (Q4)
AdventureTác giả: Vong Ngữ Thể loại: Tiên Hiệp, Kiếm Hiệp Trạng thái: Đang ra... Phàm Nhân Tu Tiên là một câu chuyện Tiên Hiệp kể về Hàn Lập - Một người bình thường nhưng lại gặp vô vàn cơ duyên để bước đi trên con đường tu tiên, không phải anh hùng - cũng c...