C799: Khôi lỗi cấp bậc kết đan kỳ

61 2 0
                                    

Tiểu muội năm đó cũng chưa gả cho người ta, lúc ấy gia tộc muốn cùng Trần gia chúng ta làm đám hỏi thì đột nhiên lại ngả theo phe ma đạo. Trần gia chúng ta tự nhiên không có khả năng để Trần Xảo Thiến gả cho họ.

Sau đó gia muội trở nên trầm mặc ít nói, đối với nam nhân cũng không quan tâm và vẫn độc thân đến cuối đời.

Trần Xảo Thiên chần chờ một chút rồi đem chuyện Trần Xảo Thiến năm đó nói cho cao nhân trước mắt.Hiện tại hắn nhìn Hàn Lập, thấy dung nhan trẻ trung của hắn thì rốt cục nhớ tới một sự tình được đồn thổi trong tông môn, thần sắc không khỏi có chút khác thường.Không lập gia đình?

Hàn Lập trong mắt hiện lên ra một tia dị sắc, theo sau nhìn bầu trời không nói câu nào.

Một hồi lâu sau, hắn mới cúi đầu nhìn Trần Xảo Thiên đạm giọng nói:

Ta là ai, nhìn thần sắc ngươi tựa hồ cũng đã đoán ra. Ta sẽ không nói thêm điều gì. Nơi này bây giờ chánh ma tề tụ, các ngươi nếu là vì chi bảo trong Trụy Ma Cốc mà đến thì tốt nhất tự bảo trọng đi.

Hàn Lập nói xong lời này không để ý tới ba người nữa, linh quang quanh thân chợt lóe hóa thành một đạo thanh hồng phá không mà đi. Ba người nho sinh ngay cả lời chào cũng không kịp nói ra, Hàn Lập trong nháy mắt đã biến mất không còn thấy bóng dáng.

Ba người nam nữ tu sĩ đứng tại chỗ có chút sững sờ. Đại ca, vị tiền này bối rốt cuộc có lai lịch thế nào. Chẳng lẽ cùng Trần gia các ngươi có quan hệ sâu xa gì? Nữ tu kia sau khi có phản ứng trở lại thì không nhịn được lập tức hỏi.

Sâu xa ư? Trần gia chúng ta nào có tư cách cùng người này có quan hệ gì. Nếu ta đoán không sai thì tục danh vị tiền bối này hẳn các ngươi cũng có thể biết đến một chút. Ngày xưa xuất thân từ Hoàng Phong Cốc chúng ta, ngày nay lại từng từ trong tay Mộ Lan thần sư toàn vẹn thoát đi, tại biên giới đại chiến đại phá Mộ Lan thánh cầm, sau đó lại trảm sát Tấn quốc ma tu trưởng lão.

Người nọ, Hóa Đao Ổ các ngươi cũng không xa lạ gì. Vừa mới nghe vị tiền bối này nói thì tựa hồ cùng Thất muội đã qua đời của ta có chút quan hệ, việc này có chút kỳ quái.

Trần Xảo Thiên nhìn phương hướng Hàn Lập biến mất, có chút mê man nói.

Cái gì, đây chính là người trong lời đồn ư. Quả nhiên là bộ dáng trông còn rất còn trẻ. Nghe nói về bối phận ban đầu, người này ngày xưa cũng là đồng môn trong lục phái. Bây giờ lại có thần thông như thế, thật sự là chuyện khó tin Nữ tu nọ tựa hồ đối với sự tình của Hàn Lập biết không ít, sau khi thất kinh thì thất thanh nói.

Không sai. Người này ngày xưa nhập môn vào Hoàng Phong Cốc chúng ta, thì ta mới vừa Trúc cơ thành công. Sau đó người này lại cùng đám người đại ca, thất muội đồng loạt tham gia Huyết Sắc Thí Luyện, từ đó về sau tiến bộ không ngừng. Bây giờ dĩ nhiên địa vị cũng chỉ thấp hơn Thiên Nam tam đại tu sĩ, thật là làm cho người ta không thể tưởng tượng được.

Trần Xảo Thiên khẽ thở dài một hơi nói. Ta nghe nói, Lệnh Hồ sư bá của quý cốc từng muốn khuyên người này quay về Hoàng Phong Cốc nhưng người này tựa hồ không muốn trở về. Thật có chuyện này ư? Một vị nam tu mặc lam bào khác tò mò, cũng mở miệng hỏi.Cái này ta cũng không rõ lắm nhưng liệu có thể có việc này sao!

Phàm Nhân Tu Tiên (Q4)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ