Nghe được tiếng khiêu chiến của Hợp Hoan lão ma, lão giả khô gầy mặt khẽ nhíu nhưng theo sau dường như coi không có việc ấy nói:
"Ta cùng Thiên Nam tam đại tu sĩ sớm muộn sẽ phải đánh một trận. Bất quá, ta phải lưu lại đây chủ trì đại chiến nên không thể tiếp chiến. Việc này chắc phải phiền toái Phòng tông chủ một chuyến. Chúc mỗ đã sớm nghe nói Thiên Sát Chân Ma Công của tông chủ đã tu luyện đến cảnh giới cực cao, thậm chí có thể mượn Thiên Sát chân ma khí phụ thân, nghĩ đến việc đối phó với một người là chuyện dễ dàng."
"Nếu đã cùng các ngươi ước định, bổn tông chủ tự nhiên sẽ ra tay. Tại hạ cũng muốn kiến thức một chút xem Thiên Nam đệ nhất ma tu thần thông như thế nào!" Hắc bào nam tử lạnh nhạt nói, trong mắt lục quang chợt lóe rồi người trong hắc khí quang tráo từ từ bay lên không, hướng phía đối diện bay đi.
Nho sinh họ Trọng cùng gã lùn họ Tất không nói gì hóa thành một đạo ngân hồng cùng một đoàn hồng quang theo sau.
Ba người Chí Dương thượng nhân thấy vậy đồng thời hóa thành ba đạo kinh hồng hướng lên trời cao bay đi.
Hắc bào nam tử cùng hai vị Mộ Lan thần sư theo sát sau.
Sáu người trong chớp mắt đã biến mất trong mây mù không thấy bóng dáng.
Nhưng phía trên bầu trời không bao lâu sau bắt đầu biến sắc, lúc như hỏa hồng, lúc lại đen thui. Cùng đó tiếng lôi bàn bạo liệt xé gió thi thoảng nổi lên, cũng có khi ánh ngân hồng hoặc hà quang chợt lóe.
Trên trời cao sáu đại tu sĩ giao thủ thì trên không trung tầm thấp đại quân tu sĩ và pháp sĩ cũng đồng dạng bắt đầu đại chiến.
Bất quá nơi này không phải là đơn độc một hoặc mấy tu sĩ đấu pháp mà đại quân đều tự bay lên không đến gần đối phương dùng bảo vật công kích.
Mà cự ly xa cách như thế, chợt trên cao tiếng chú ngữ thấp trầm vang lên, phe tu sĩ cùng pháp sĩ trước tiên đồng thời kích phát các loại phòng hộ cấm chế. Từ đám người cả hai bên, màn hào quang thật lớn chậm rãi dâng lên, đem chủ lực song phương bao lấy bên trong.
Rõ ràng phía tu sĩ đã hoàn thành trước phòng hộ.
Điều này không phải là do ngũ hành đạo thuật của tu sĩ so với linh thuật của pháp sĩ làm phép nhanh hơn mà là do Thiên Nam tu sĩ khi bày pháp trận phòng hộ thì đại bộ phận đều sử dụng khí cụ bày trận tạo thành. Theo đó việc kích phát tự nhiên là nhanh hơn so với đối phương ba phần.
Long Hàm đang chủ trì đại chiến thấy vậy thì không chút do dự ra lệnh một tiếng, triển khai công kích trước một bước.
Phát động công kích đầu tiên là mười mấy loại dị bảo viễn trình công quần công,,trong đó có cả cự đại đồng là thứ mà Hàn Lập lúc trước đã nhìn thấy.
Giờ phút này giá đỡ đồng la chẳng những đã tiến ra phía trước đội tu sĩ mà còn bay phiêu phù trên không. Sau khi dừng lại cách mặt đất hơn mười trượng, bên cạnh chỉ còn có bảy tám gã hoàng sam đại hán bảo hộ xung quanh. Đám đại hán này nguyên bản vẫn ngồi xếp bằng bên cạnh đồng la không biết khi nào đã đứng dậy, cầm trong tay một thanh thiết chùy dài cỡ một trượng, yên lặng đứng ở một bên đồng la.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phàm Nhân Tu Tiên (Q4)
AdventureTác giả: Vong Ngữ Thể loại: Tiên Hiệp, Kiếm Hiệp Trạng thái: Đang ra... Phàm Nhân Tu Tiên là một câu chuyện Tiên Hiệp kể về Hàn Lập - Một người bình thường nhưng lại gặp vô vàn cơ duyên để bước đi trên con đường tu tiên, không phải anh hùng - cũng c...