Mộ Lan thánh cầm biến mất, không lâu đã bị các tu sĩ, pháp sĩ trên chiến trường đồng thời phát hiện.
Nhất thời các pháp sĩ thần sắc đại biến, mà tu sĩ các thì tinh thần tăng vọt lên.
Đang cùng đối thủ dây dưa lão giả khô gầy cùng Điền Chung thấy tình hình này, mặt cũng lộ vẻ khó có thể tin.
Thánh cầm biến mất, cũng không phải do dầu đèn khô kiệt. Có thể là do bị bên Thiên Nam tu sĩ tiêu diệt nguyên minh cổ đăng.
Hai vị thần sư này thậm chí không biết, truyền thừa chi bảo của Mộ Lan tộc bọn họ lại một lần nữa rơi vào trong tay Hàn Lập.
Theo bọn họ, tất cả tu sĩ Nguyên Anh Hậu Kỳ đều đã bị cuốn lấy. Số tu sĩ còn lại; dưới tình huống có sự trợ giúp của thánh cầm, không có khả năng đột phá phòng thủ của nữ tử họ Nhạc.
Bây giờ xuất hiện loại tình hình này, thật sự là ra ngoài dự liệu của bọn họ.
Lúc này, Hàn Lập đã lặng lẽ bay độn đến bên Đề Hồn Thú, một lần nữa hiện ra thân hình.
Đề Hồn Thú biến thành cự viên đã đem đại bộ phận luyện thi hóa thành tro bụi, còn lại một bộ phận nhỏ thì bị Âm La Tông hắc bào tu sĩ vội vàng thu lại.
Nếu không đám đồng giáp luyện thi này toàn quân bị diệt chỉ là chuyện sớm muộn.
Mà thu nạp nhiều thi khí như vậy, Đề Hồn Thú không chỉ biến thành cự viên hình thể khổng lồ thêm vài phần, bộ lông cũng đen thêm, thoạt nhìn phảng phất mới vừa mới được tẩm bổ.
Trong lúc này tự nhiên có vài bóng Hắc bào nhân cùng pháp sĩ muốn tiêu diệt cự viên.
Nhưng Long Hàm tinh tường. Thấy cổ quái cự viên này là mấu chốt đối phó với đồng giáp luyện thi, sao có thể để cho đối phương dễ dàng đắc thủ. Hắn lập tức phân ra một sô nhân thủ, đem những người này ngăn lại.
Ngẫu nhiên có mấy người lọt lưới nhưng chưa kịp đến gần cự viên đã bị Ngân Nguyệt ẩn nặc một bên dùng ảo thuật mê hồn liên tiếp sử xuất, đến chết vẫn không biết vì sao mình chết.
Chờ Hàn Lập quay về đến đây. Từ xa xa chứng kiến Đề Hồn đem một tên đồng giáp thi cuối cùng tiêu diệt. Hàn Lập không chút do dự nhìn nó ngoắc tay.
Nhất thời Đề Hồn Thú trên người hắc mang chớp động, nháy mắt thu nhỏ lại, hóa thành một đạo ô hồng bay vụt vào túi linh thú bên hông Hàn Lập.
Ngân Nguyệt thấy vậy cũng tự giác bay đến phía sau Hàn Lập.
Thu Đề Hồn Thú xong, Hàn Lập muốn quay đầu cùng Ngân Nguyệt nói cái gì đó.
Nhưng đột nhiên trên bầu trời có tiếng ầm ù ù vang lớn, một mảnh âm vân từ trên cao rơi xuống, chu vi khoảng trăm trượng trong đó có vô số thanh sắc lôi hỏa quay cuồng không ngừng, bầu trời chợt biến sắc.
Hàn Lập biến sắc nhìn phía này.
"Là ai, là ai giết bản tông phu nhân? ta muốn đem hắn quất hồn luyện phách, để rửa hận này." Trong âm vân truyền ra tiếng hô như sấm nổ, nghe thanh âm đúng là vị Âm La Tông tông chủ kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phàm Nhân Tu Tiên (Q4)
AdventureTác giả: Vong Ngữ Thể loại: Tiên Hiệp, Kiếm Hiệp Trạng thái: Đang ra... Phàm Nhân Tu Tiên là một câu chuyện Tiên Hiệp kể về Hàn Lập - Một người bình thường nhưng lại gặp vô vàn cơ duyên để bước đi trên con đường tu tiên, không phải anh hùng - cũng c...