C734: Phụ linh xà quái

46 2 0
                                    

Thấy đại hán đối với cấm chế này rất tự tin, ánh mặt Hàn Lập chớp động vài cái, không nói gì thêm.

Mà lão giả họ Mã thì cùng đại hán cũng có sự băn khoăn giống nhau, nghe những lời ấy cũng cau mày.

"Kỳ thật việc này mặc dù có chút phiền phức, nhưng ta cũng không cần quá lo lắng." Hàn Lập đột nhiên cười, không thèm để ý nói.

"Ồ! Ý của Hàn huynh là.?" Hôm nay, đại hán hiển nhiên không dám bỏ qua lời nói của Hàn Lập, có chút chần chờ hỏi.

Lão giả họ Mã nghe vậy, cũng hướng Hàn Lập lộ ra vẻ mặt kinh ngạc.

"Chuyện gian tế Mộ Lan lẫn vào Thiên Nam, quý minh chủ người không có khả năng một điểm cũng không biết. Nói vậy hẳn trước kia cũng đã bắt qua được một ít. Nhưng gian tế lại là tu sĩ cao cấp, nên cũng rất khó bàn giao cho Ngự Linh Tông. Tuy nhiên thế lực ba người chúng ta bất đồng, nếu nói có chủ tâm hãm hại tu sĩ Ngự Linh Tông, đại bộ phận người cũng sẽ không tin. Bởi vậy chỉ cần đem mọi chuyện nói rõ, cũng đem một ít tin tức liên quan đến người Mộ Lan truyền về, để cho bọn họ kiểm chứng một phen, theo đó cũng sẽ không phát sinh ra sự tình gì lớn. Ta nghĩ bản thân Ngự Linh Tông, nói không chừng đối với vị Cốc trưởng lão này cũng sớm đã hoài nghi. Dù sao nhiều năm như vậy, nếu nói một tia chân tướng của vị Cốc đạo hữu này chưa từng bị lộ qua, ta cũng không tin. Huống hồ cho dù trước đây không có hoài nghi qua, hiện tại suy nghĩ một chút về hành động trong quá khứ, cũng có thể tìm ra chỗ khả nghi." Hàn Lập sờ sờ cằm, không chút hoang mang nói.

"Lới nói của Hàn đạo hữu, ta thấy cũng có chút đạo lý. Ta cũng dùng bí thuật, đem đoạn đối thoại mới vừa rồi phục chế trong ngọc giản. Đến lúc đó cũng xem như là một chứng cớ." Chân mày đại hán trọc mi giãn ra, đột nhiên không biết từ khi nào trong tay đã xuất hiện một cái ngọc giản màu trắng, mặt lộ vẻ quỷ dị nói.

"Vậy được rồi. Đáng tiếc bởi vì thương thế Bặc đạo hữu quá nặng, bây giờ đang thời điểm trong bế quan chữa thương, nếu không cũng đem hắn ra làm chứng, vậy càng không có vấn đế." Lão giả họ Mã nghe Hàn Lập nói, lại thấy ngọc giản trong tay đại hán, liền thở ra một hơi. Lo lắng trong lòng mất hơn phân nữa.

Tiếp theo, ba người lại thương lượng chi tiết vài câu. Đột nhiên trong bạch sắc quang tráo truyền đến một tiếng "tê tê" quỷ dị.

Ba người liền cảm thấy kinh ngạc, kinh nghi bất định nhìn nhau liếc mắt một cái.

Đại hán trọc mi đang muốn làm cử động gì đó thì một tiếng nổ "ầm ầm"vang lên. Một cái lợi trảo màu xanh biếc từ trong lôi hỏa truyền ra, nhanh như tia chớp kích trên quang bích trước mặt ba người. Ngân sắc quang tráo run rẩy một trận.

"Đây là cái gì? Hắn còn có thực lực rung chuyển cấm chế." Đại hán trọc mi thất kinh, có chút khó tin nói.

Hàn Lập cùng lão giả họ Mã cũng cảm thấy bất an.

Sau đó đại hán ngưng trọng hai tay bắt quyết, một đạo bạch quang đánh tới cái lồng trên vách.

Lôi hỏa vốn dày đặc trong quang tráo nhất thời dừng lại, hiện ra tình hình bên trong cấm chế.

Phàm Nhân Tu Tiên (Q4)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ