Nhìn cuốn nhật kí dầy cộp mà chỉ viết được chưa đến hơn chục tờ của ngài tôi thấy thật ba chấm mà.
Chắc ngài ấy cũng chỉ mới viết gần đây mà thôi, hơn nữa cuốn nhật kí này được giữ gìn thật cẩn thận, cho thấy ngài ấy vô cùng trân trọng nó.
Bắt đầu thôi nào.
Hôm nay là một ngày tồn tệ của tôi, cũng là ngày tôi biết thế là nỗi đau đớn đến thấu tim gan.
Sẽ thực nực cười khi người mà tôi hết sức kính trọng, coi là người thân quan trọng nhất của mình lại không chút lưu tình vì một người con gái mà ra tay với tôi.
Người đó chẳng cần nghe lấy một lời tôi giải thích, chẳng thèm nhìn nhận những cảm xúc hoảng loạn của tôi, chỉ nhìn, chỉ nghe những lời nói và hành động của người con gái bên cạnh mình.
Tôi còn nhớ như in nó, tiếng tát vang dội đập thẳng vào màng nhĩ, sức nóng và bỏng dát hiện hữu rõ ràng trên má cả tôi, có chút gì đó tanh nồng vương trong cổ họng.
Thậm chí câu nói của người đó vẫn còn quanh quẩn quanh đầu tôi
Ngươi thật là ghê tởm!
Khi đó tôi chỉ biết ôm má bật cười trong chua xót nhìn người đó cầm lấy tay người con gái đó bước qua tôi.
Tôi là kẻ ghê tởm? Đúng tôi là kẻ ghê tởm, ghê tởm đến mức tận cùng trong mắt của người đó.
Tôi biết làm sao đây? Tôi đã quá ngu ngốc khi đánh giá quá cao sự quan trọng của mình trong người đó.
Tôi sai lầm rồi, sai lầm thật rồi, tôi giờ đây chỉ là kẻ ghê tởm khi làm người con gái ấy rơi nước mắt, trong khi tôi biết thừa nước mắt đó chỉ là sự giả tạo mà người con gái đó dựng lên.
Đã vậy ánh mắt chế giễu cũng như châm chọc của người con gái đó đã làm tôi biết bản thân tôi thua rồi.
Tôi thua thật rồi....
Reborn, ngươi thật tàn nhẫn...
Aaaaaaaaa, tôi muốn hét, tôi muốn gào, tôi muốn giết chết cô ta, con ả giả tạo xấu xa đó!!!!!
Cô ta là cái thá gì mà có thể làm ngài ấy bị tổn thương như vậy?!!!!
Cô ta chỉ là con mắm bạch liên hoa, lúc nào cũng ra vẻ đáng thương trước mắt những kẻ đó để đổi lấy chút tình cảm dư thừa!
Trong khi đó kĩ thuật diễn thượng thừa, quay ngoắt một phát đổi sang bộ mặt thật sự của bản thân, thái độ thì như c**, tưởng mình là bà hoàng mà sai người khác như con ở của mình, đã vậy còn khinh thường người khác, ngoại trừ mấy kẻ đó thì trong tổng bộ Vongola ai cũng biết bộ mặt thật của cô ta.
Đúng là mấy kẻ mắt mù, được mỗi cái sức mạnh, còn mắt nhìn người chỉ để làm cảnh.
Cô ta không uổng là kẻ được nhặt từ bãi rác, tắm bao nhiêu lần cũng vẫn bốc mùi như thường, rửa sạch không nổi nhân cách xấu xa thối nát của mình.
Còn tên Reborn chết tiệt đó, tôi thề nhất định có một ngày sẽ đòi lại cái tát thay cho ngài ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(KHR)(All27?) Nhật Ký Của Vị Boss Trẻ Và Chàng Quản Gia
FanficTác Giả: Nhược Yên Thể loại: Nhật Kí, KHR,.... Tình trạng: Hoàn Thành Tóm Tắt Tôi sẽ thay ngài gửi đến những con người đó hết thảy cảm xúc mà ngài đã phải trải qua.... Vị Boss đáng kính của tôi.