Chương 3

769 19 0
                                    

Nguyễn Thiên Yêu mở mắt ra vì ánh mắt trời quá chói làm cho nàng không thể lưu luyến mộng đẹp, nàng nhăn mày, hoang mang suy tư cảm giác được một hoàn cảnh xa lạ, hơi thở xa lạ, còn một khuôn mặt tuấn tú trước mặt mình.

Đây là...mộng sao ?! Nàng chậm rãi nhắm mắt, hồi tưởng lại giấc mộng kia. Khắc tinh của nàng Qúy Anh Húc cư nhiên lại như hoàng tử ôm công chúa, đem nàng ôm vào trong ngực.

Sau đó hắn thực nhẹ nhàng đem nàng đến bên chiếc giường lớn, chậm rãi bỏ đi quần áo của nàng. Nàng vẻ mặt thẹn thùng, muốn kháng cự sự đùa nghịch của hắn, nhưng thân thể lại không tự chủ bị hắn nắm giữ.

Nàng cảm thấy tim đập nhanh hơn, gương mặt tuấn tú của hắn đến thật gần nàng, đôi môi mềm mại giữ lấy nàng, động tác thật cẩn thận sợ làm cho nàng đau..." Ngô." Nàng than nhẹ một tiếng. Giấc mơ này thật kỳ lạ, trước kia nàng cũng có mơ thấy Qúy Anh Húc, nhưng trong mộng hắn luôn hung hung ba ba, tay luôn chỉ vào đầu nàng mắng to nàng là đồ ngu ngốc.

Chậm rãi mở mắt ra, khuôn mặt kia vẫn ở trước mắt nàng...Di ? không sai biệt, trước kia mơ thấy hắn là bộ dạng khi hắn 18 tuổi, nhưng hiện tại hắn lại có khí vũ thành thục, không hề giống như trong đầu nàng là một thiếu niên đầy tính trẻ con.

" Tỉnh rồi sao?" Tiếng nói thật dễ nghe.

Nàng trợn mắt, lại trợn mắt..."A" nàng sợ tới mức hét chói tai, vội vàng bật dậy, không thể tin được người trước mắt nàng lại là chân thật tồn tại. " Anh....anh anh anh....anh làm sao có thể...lại ở chỗ này ?"

Nàng cẩn thận vươn tay sờ soạng cánh tay hắn một chút, " Oa! Đúng là sống."

Qúy Anh Húc bị bộ dáng của nàng chọc quả muốn cười, " Bác sĩ của tôi tuần trước vừa kiểm tra, sức khỏe của tôi rất tốt có thể đi báo danh tham gia "

Nguyễn Thiên Yêu vẫn bị giam trong nổi sợ cực độ, ai có thể hảo tâm nói cho nàng biết rốt cục đã xảy ra chuyện gì ? Nàng lúc nào lại ở chỗ này ? trí nhớ còn sót lại của nàng là cùng Niếp Nhĩ Hạo đi quán bar uống rượu...nàng nhìn bốn phía phát hiện chính mình đang ở trong một căn phòng ngủ xa hoa, nàng cúi đầu nhìn xuống thấy mình đang mang một chiếc áo ngủ nam tính,mặt của nàng liên tục từ trắng sang hồng, lại từ hồng trở nên khô nóng không chịu nổi.

Nàng nuốt nước miếng, nhìn ánh mắt của người ngoài hành tinh nhìn chằm chằm vào Qúy Anh Húc, " Tôi...quần áo của tôi đâu?"

" Ném" Hắn khô khốc trả lời.

" Ném ?" Nàng khẽ nói, ánh mắt trừng như chuông đồng, " Là ai giúp tôi thay áo ngủ ?"

Qúy Anh Húc tay chỉ chính mình, " Đây là nhà của tôi, tôi không giúp hầu hạ em, người giúp việc đến giữa trưa mới đến quyét dọn, quần áo của em là tôi thay ra,thực bẩn hơn nữa lại còn hôi chết người."

Hắn ghét nói. Hôm qua, nàng uống rượu sau lại nôn, chẳng những khiến cho chính mình một thân chật vật, cũng nôn lên người hắn khiến hắn chật vật, hắn không chê nàng đã là sai lầm rồi, nàng còn dùng ánh mắt chỉ trích này nhìn hắn.

Cô gái này lúc uống say thật sự quá mức, đem hắn tưởng thành Niếp Nhĩ Hạo, cằn nhằn liên miên nói đủ chuyện thời trung học, mỗi khi nói đến cái tên Qúy Anh Húc đều thật độc ác mắng vài tiếng, lại biến hắn thành kẻ địch của nàng mà đối đãi.

Hệ Liệt: Nhà Của Ta Nữ Nhân Lớn Nhất - Minh TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ