Chương 10

803 15 0
                                    

Triển lãm trang sức thuận lợi diễn ra đúng hạn tuy rằng đã nghĩ việc, nhưng triễn lãm trang sức vẫn luôn là hứng thú của Nguyễn Thiên Yêu.

Nàng biết hôm nay Qúy Anh Húc nhất định sẽ đến tham gia, nàng cũng không muốn cùng hắn chạm mặt, rời khỏi Hoàng Triều làm cho nàng tan nát cõi lòng, sống trong những ngày yêu nhau vui vẻ nàng không phát hiện bọn họ vẫn thiếu sự tin tưởng lẫn nhau.

Bị hiểu lầm cảm giác thật tệ, lại là vì quan hệ của nàng và Sở gia, trong lòng nàng rất đau, năm đó mẹ nàng tái giá nàng vĩnh viễn không quên ánh mắt độc ác của một đứa bé trai cùng lắm hơn nàng vài tuổi.

Thái độ không thân thiện làm cho nàng khó chịu, không có cha, mẹ lại biến thành người khác, nàng giống như đứa bé bị bỏ rơi bị mọi người quên lãng bị vây bởi bóng ma khổng lồ của Sở gia, dường như không có cơ hội xoay người.

Nàng nhớ rõ, Sở Chính Nam đùa cợt nhìn nàng, " Mày nên quên cái ý tưởng rằng mẹ mày được gả vào Sở gia thì mình cũng thành một thiên kim đại tiểu thư của xã hội thượng lưu. Đừng nghĩ ta không biết mày chính là vì tiền của cha ta mà tới."

Nàng chỉ có thể quật cường nhìn hắn mà nói, " Tôi không có vì tiền của ai mà đến, tôi chỉ muốn cùng mẹ tôi ở một chỗ."

Âm thanh yếu ớt đổi lại là một nụ cười lạnh, "Muốn cùng mẹ ở một chỗ ? Ta xem mợ đích của mày là muốn dựa vào bối cảnh của Sở gia để tạo thanh thế nha, ta cảnh cáo mày, đừng tưởng mẹ mày gả cho cha ta, ta sẽ đem mày xem như muội muội, mày tốt nhất không cần tự nâng giá trị của mình."

Nàng thật sự bị chọc giận, hung hăng rống lớn, " Anh yên tâm, cho dù tôi chết tôi cũng không nói với bất kì ai tôi cùng Sở gia có quan hệ."

Lúc này Sở Chính Nam đối với đáp án của nàng có chút bất ngờ, hơi run sợ một chút.

Lớn lên, có thể tự lập nàng liền chuyển ra bên ngoài thuê phòng một mình.

Mẹ nàng khuyên can, vừa đám vừa xoa nhưng nàng vẫn cứ thờ ơ.

Nàng cố gắng làm việc, cố gắng tự lập chính là muốn Sở Chính Nam nhìn nàng với cặp mắt khác xưa.

Hắn cảm thấy chính mình ban đầu có chút quá đáng, người ta cũng đã chứng minh, thật tế nàng không tham tiền của bọn họ, vì thêa hắn muốn bồi thường cho người em gái không huyết thống, nhưng nàng tuy bề ngoài nhu nhược nhưng bên trong lại kiêu ngạo.

Hắn vài lần ăn nói khép nép muốn nàng quay về Sở gia, nhưng nàng cũng chưa bao giờ đáp ứng.

Sự quật cường của nàng làm cho Sở Chính Nam từ cảm thấy áy náy chuyển thành thưởng thức, sau khi nàng tốt nghiệp, biết nàng có hứng thú với thiết kế, hắn đã chủ động hy vọng nàng có thể đến làm tại Sở thị.

Nhưng nàng lại cự tuyệt, nàng không muốn ngày nào đó có thành tựu lại bị người khác nói nàng nhờ quan hệ mà có được.

Nàng còn nói với hắn, nếuhắn còn xem nàng là em gái thì xin đừng quấy rầy cuộc sống của nàng.

Sở Chính Nam thỏa hiệp, lần này hắn kết hôn, cô dâu là học tỷ của Nguyễn Thiên Yêu khi còn học đại học. Người này rất chiếu cố nàng, hai người nhờ nàng mới quen biết nhau.

Hệ Liệt: Nhà Của Ta Nữ Nhân Lớn Nhất - Minh TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ