Chương 3

298 3 0
                                    

24-12 là đêm Noel mà phương Tây rất coi trọng, vì lấy tinh thần cho nhân viên, Lôi Nghị Phong sai mở vũ hội hóa trang.

Đại sảnh kim bích huy hoàng, sàn khiêu vũ lớn, các đồ ăn tinh xảo cùng các nhân viên Lôi thị hóa trang đẹp đẽ, tất cả đều rất hoa lệ.

Tô Cảnh Lam đứng một góc, cô mặc bộ vest trắng, quần trắng càng khiến chân cô trông thon dài hơn, tóc ngắn vuốt về phía sau, trước ngực còn cài huân chương chói mắt.

Đây là điển hình cho quý tộc vương tử thế kỉ 18, dáng người cao gầy, khuân mặt mê người. Ít nhất một nửa số nữ ở đây cũng bị cô hấp dẫn.

- Cảnh Lam, điệu nhảy sau nhảy cùng mình nhé

- Này, cậu đúng là lòng tham vô đáy, Susan, điệu nhảy quan trong nhất Cảnh Lam đã nhảy cùng cậu rồi, cho nên điệu nhảy sau là đến lượt tớ.

- Nói mình tham lam, chính cậu cùng thế còn gì, đừng quên điệu nhảy đầu tiên cậu đã giành lấy Cảnh Lam.

- Đó là vì mình cải trang thành công chúa Bạch Tuyết, vừa xừng với Bạch mã vương tử của Cảnh Lam.

- Ý của cậu là công chúa ngủ trong rừng là mình không xừng với Cảnh Lam?

- Công chúa ngủ trong rừng thì nằm trên giường là được rồi, Bạch Tuyết mới có tư cách ở trên sàn nhảy hưởng thụ sự sủng ái của vương tử.

- Này....

Hai người đẹp giành nhau ngươi sống ta chết, Cảnh Lam bị kẹt ở giữa, ôm lấy hai cô nói:

- Hai công chúa, nói chuyện từ từ thôi, công chúa Bạch Tuyết thanh thuần xinh đẹp, công chúa ngủ trong rừng có sự quyến rũ mê người, cả hai cậu đều là nhân vật tiêu điểm hôm nay.

- Susan, cậu xem, Sử Thụy Anh phó phòng tài vụ cả đêm đều nhìn cậu chằm chằm, Becca, vừa nãy Edward ở phòng thiết kế còn nói với mình là muốn nhảy cùng cậu.

Cô mỉm cười mê người, cổ vũ nói:

- Cho người ta cơ hội cũng là cho chính mình cơ hội, thật ra bọn họ đều rất được.

- Nhưng Cảnh Lam, mình thấy Sử Thụy An không đẹp bằng cậu.

- Đúng thế, đúng thế, Edward kia lông ngực là giả thôi.

Tô Cảnh Lam thật muốn lườm hai cô. Cô cũng không có lông ngực mà:

- Đàn ông đẹp trai không đáng tin, có lông ngực hay không không quan trọng, có tóc là được rồi.

Cô bật cười lắc đầu:

- Còn nữa, các cậu cũng đừng quên, cho dù mình hóa trang có đẹp mê người thì cũng chỉ là phụ nữ thôi.

Hai người đẹp bị cô nói mà thấy thất vọng, không nhịn được mà lại cùng nhau thở vắn than dài. Ai! Nếu Cảnh Lam là đàn ông thì có phải tốt biết bao không.

Cuối cùng, thuyết phục được hai mỹ nhân bám riết khiêu vũ cùng với người khác, thật vất vả mới thanh tĩnh được, Tô Cảnh Lam đi đến dãy bàn ăn, bắt đầu tế điện cho ngũ tạng miếu (dạ dày) của mình.

- Đúng là mới đến công ty chưa bao lâu mà các nhân viên nữ ở đây đều bị cậu mua chuộc.

Cô giương mắt nhìn nam tử hóa trang thành ma cà rồng trước mắt, cười tán thường:

Hệ Liệt: Nhà Của Ta Nữ Nhân Lớn Nhất - Minh TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ