- Chồng này!
- Nói đi tôi đang nghe.
Bạn miệng lắp bắp, gương mặt ủ rũ nhưng đầy tia hy vọng nhìn người chồng đang đọc sách mà nói.
- Nếu được quay lại mặc chiếc váy cưới anh sẽ làm chú rể của em chứ?
Hắn nhếch mép, gương mặt tà ác nhìn bạn.
- Nếu được quay lại tôi đã không biết đến 2 từ hối hận là gì đâu.
Hắn đập mạnh cuốn sách xuống bàn, quay lưng mà ngoảnh mặt đi. Bạn không nói không kêu gào , nhưng gương mặt đã đẫm nước mắt từ khi nào mà nhìn theo bóng lưng hắn tiến đi.
Từ lúc nào đó. Bạn đã quen với việc chồng mình cặp kè với hết cô gái này rồi đến cô gái khác, bạn cũng không thể ghen hay buông lời trách móc. Có lẽ trái tim của bạn đã đóng băng rồi thì phải.
Ngày mà tình nhân của hắn có thai cũng là ngày mà bạn nhận được tin mình có thai. Bạn rất vui còn cầm tờ giấy về trước mặt hắn mà khoe .
- Chồng ơi vợ có thai rồi!
Gương mặt không mấy vui vẻ khi nghe thấy tin bạn có thai. Hắn đặt nhẹ ly rượu vang xuống, rồi liếc mắt nhìn cái bụng chưa nhô lên của bạn mà cau mày.
- Lo cho tốt cái thai.
Hắn bước ngang qua người bạn như một cơn gió lạnh lẽo đầy sự tà ác. Bạn vừa vui, vừa buồn, buồn vì thái độ của hắn, vui vì hắn còn nghĩ đến con mình?
9 Tháng 10 ngày mang nặng đẻ đau. Bạn cũng chính thức lên bàn sinh ,không gian căn phòng lạnh lẽo khiến người ta nhìn vào mà buồn bã.
Khi bạn đang sinh cho hắn, còn hắn thì túc trực bên ả ta. Khi bạn đang cần ai đó trấn an tinh thần sợ hãi của mình, thì hắn lại đi an ủi tình nhân của mình .
- Anh là chồng của Ami ?
Vị bác sĩ trầm ngâm hỏi hắn. Hắn nhìn vị bác sĩ đang đầm đìa mồ hôi mà cau mày.
- Đúng !
- Xin lỗi anh rất nhiều! Bây giờ chúng tôi chỉ cứu được một người, mẹ hoặc đứa bé, Ami mất máu quá nhiều trong lúc sinh dẫn đến.....
Hắn chỉ tay vào phòng sinh kế bên mà tức giận. Hét toáng vào vị bác sĩ đang mệt mỏi kia.
- Ông làm ơn cho tôi biết tình hình của Nami chứ không phải con đàn bà đó.Ông thích cứu ai thì tùy.
- Vậy ai là vợ của anh?
__________________________________
Valungtung vui không các cô??? Tôi thì không vui tý nào, mà thôi không sao mình đã có BangTan bên cạnh rồi nhỉ?? ><. Chúc các cô ngày lễ tình nhân vui vẻ nhé :))) . Tôi cũng không biết thể loại fic mình viết là gì nữa. Chắc là SE :)) . Dạo này thay đổi khẩu vị, các cô thông cảm nhé ^^
YOU ARE READING
[GIF/IMAGE] BTSxYou
FanfictionNgọt lắm.... Fic có sự trợ giúp từ 1 số bạn trong group nên mấy thím thông cảm