SeokJin

350 20 6
                                    

Hôm nay bạn vừa đi học về thấy nhà cửa vắng tanh, cầm tờ giấy nhỏ trên bàn lên xem mới

biết bố mẹ đã ra ngoài ăn tối với đối tác, dặn bạn ở nhà tự chuẩn bị ăn uống. Chán nản đi lên phòng ngủ, không thèm thay quần áo, tắm rửa mà nằm luôn xuốn giường lấy điện thoại ra nhắn tin cho con bạn thân tính ăn bám nó.

"Ê con quễ, tối nay bố mẹ bỏ tao đi ăn để tao ở nhà một mình ㅠㅠ"

Một lát sau tin nhắn đến.

"Anh hơn em hai tuổi."

Bạn lúc này mới trợn mắt phát hiện ra mình vừa gửi nhầm tin nhắn cho Jin. Anh ấy là đàn anh học lớp trên, trưởng câu lạc bộ nghệ thuật bạn đang học và cũng kiêm luôn chức người mà bạn thầm thương.

Thôi xong thế là hỏng bét rồi! Hình tượng ngoan hiền bạn cố gắng xây dựng để cưa cẩm anh bây giờ hoàn toàn đổ sụp chỉ vì cái tin nhắn hết sức bỗ bã, cục súc.

"Aa em xin lỗi! Em gửi nhầm tin cho con bạn, xin lỗi anh!!"

Bạn cuống quýt đến suýt khóc.

"Không sao. Thế tối nay em ăn gì chưa?"

"Dạ chưa. Chắc lát nữa em nấu ít mì gói thôi cho nhanh."

Ngồi chờ tin nhắn muốn dài cả cổ mà mãi không thấy anh rep, bạn trề môi thất vọng nghĩ hình tượng mình hỏng hét rồi.

Khoảng năm phút sau, bạn đang cặm cúi nấu mì dưới bếp thì có tin nhắn, bạn liền phi như bay ra ôm lấy cái điện thoại.

"Ra mở cửa nhanh, người con gái của anh không thể tùy tiện ăn mì gói được."


_________________

Xin lỗi mấy cô nhé >~< tôi bận ôn thiii nên có gì tôi bù sau nha ^^

[GIF/IMAGE] BTSxYouWhere stories live. Discover now