Giờ gần đi ngủ, bạn bận rộn trải drap giường, sắp xếp lại chăn gối ngay ngắn, vì anh phải ngồi làm việc cả ngày nên bạn muốn anh có giấc ngủ thật ngon. Anh từ phòng tắm bước ra, ôm lấy bạn từ phía sau, hôn lên cổ bạn, gọi bạn thân tình:
- Bà xã~~
- Anh đừng càn rỡ nữa mà. Anh làm việc cả ngày cũng mệt rồi, mau ngủ thôi.
- Anh chưa buồn ngủ. Bà xã, 2 tháng nay anh không được chạm vào người em, anh chịu không nổi nữa rồi.
- Thế không có em anh làm thế nào? Tìm cô khác sao?
- Vớ vẩn, anh phải tắm nước lạnh 3 tiếng đồng hồ đó. - Anh mè nheo cô - Bà xã, hay là chúng ta tạo em bé đi.
- Không muốn. Em không muốn đâu, A....
Bạn bị anh bế đặt lên giường, anh hôn lên gương mặt bạn, sau đó từ từ trượt xuống. Hai người trầm luân trong bể tình sâu hun hút. Bạn không nhớ anh đã đòi hỏi vô độ bao nhiêu lần, bạn chỉ biết khi kết thúc thì đã gần sáng. Bạn mềm nhũn nằm trong lòng anh, anh hôn từng giọt mồ hôi trên trán bạn, chỉnh lại tư thế cho bạn ngủ, ai ngờ bị bạn quay lại cắn cho 1 phát vào cổ.
- Để em yên, đồ cầm thú.
- Ngoan, ngủ đi. Hôm nay anh không đến công ty, chờ em tỉnh chúng ta tiếp tục.
- Cái đồ cầm thú nhà anh, cút xa em ra, em rất mệt mỏi.
- Anh rất khỏe. Em ngủ là việc của em, anh làm việc là chuyện của anh. Em không cần bận tâm đâu.
- ..........
Và thế là........
_____________________________
Xém H nhé :))))
BTS Grammy 2019
Thôi đăg thế thôi... mấy cô lướt web cả ngày chắc thấy nhiều r nhỉ :))))
YOU ARE READING
[GIF/IMAGE] BTSxYou
FanfictionNgọt lắm.... Fic có sự trợ giúp từ 1 số bạn trong group nên mấy thím thông cảm