"Anh lại về muộn."
Ngay khi Jimin vừa mở cửa bước vào đã nghe thấy giọng nói lạnh lùng có chút giận dỗi của bạn. Căn nhà to lớn với đầy đủ tiện nghi chỉ lẻ loi một chút anh sáng vàng nhạt mập mờ phát ra từ chiếc đèn bàn nhỏ ở phòng khách. Ami ngồi trên ghế sofa, trên tay là ly rượu vang còn sánh đọng một chút sắc đỏ. Mái tóc buông xõa, tóc mái như che mất cả đôi mắt to, biểu cảm trên gương mặt thật khó để biết được.
-"Anh xin lỗi..."
Jimin bước đến bên ghế, cởi áo khoác vứt xuống, nới lỏng cà vạt rồi ngồi xuống.
-"Đã là 12h rồi. Anh đã về trễ như thế này ba ngày nay rồi."
Bạn ngửa cổ uống nốt ly rượu, đưa tay với lấy chai rượu. Vừa định rót tiếp thì Jimin vòng tay qua eo, ôm lấy bạn từ đằng sau, nắm chặt cổ tay bạn. Anh đặt cằm mình lên vai bạn, tận hương mùi hương như một loài hoa lạ từ mái tóc mềm của người con gái anh yêu.
-"Ami, anh xin lỗi mà. Mấy hôm nay anh phải đi ăn với đối tác để mong ký kết hợp đồng."
-"Anh có biết ngày nào em cũng chờ cơm anh không? Ba ngày anh không ăn ở nhà cũng là ba ngày em không ăn tối."
Anh nghe thì xót xa vô cùng. Đâu phải là anh muốn bỏ mặc bạn, là do hợp đồng lần này thật sự rất quan trọng... Anh cũng nhớ bạn phát điên lên được chứ!
-"Anh... Anh xin lỗi..."
-"Chỉ xin lỗi là xong hả?"
Jimin mạnh bạo hôn lên môi bạn. Bạn đẩy anh ra, bực bội giãy giụa cố thoát ra khỏi vòng tay đang siết chặt eo mình.
-"Buông em ra! Anh đáng ghét lắm!"
Bạn trong khi đang nhắm tịt mắt giãy giụa thì vô tình đạp vào chỗ hiểm của anh.
-"Ah! Ami em... Chết mất..."
Jimin gập người, nét mặt hiện rõ sự đau đớn. Bạn hoảng hốt nhìn anh:
-"Em xin lỗi! Anh...anh không sao chứ? Tại em giận quá nên..."
-"Ah hỏng hẳn... Chắc phải đi bác sĩ thôi..."
-"Anh à...huhu em không cố ý...!"
Bạn ôm cổ anh khóc ầm lên. Đột nhiên Jimin lật người đẩy bạn ngã xuống ghế rồi hôn bạn thật sâu.
-"Em rất yêu anh mà, tha lỗi cho anh đi... Lần này thôi mà."
Bạn trợn tròn mắt.
-"Anh còn dám lừa em?!"
Anh hôn lên xương quai xanh đang lấp ló sau lớp áo choàng ngủ.
-"Hôm nay chiều anh nhé. Đã lỡ hôn em rồi...giờ chắc không dừng được nữa."
-"Tha cho anh lần này. Nhưng mai em còn phải đi học..."
-"Anh xin cho em nghỉ."
______________________________________
Tôi đang chăm chỉ hết nấc đây :))))
YOU ARE READING
[GIF/IMAGE] BTSxYou
FanfictionNgọt lắm.... Fic có sự trợ giúp từ 1 số bạn trong group nên mấy thím thông cảm