Hôm nay là sinh nhật Taehyung, bạn cùng anh đến một trung tâm thương mại để mua sắm, đúng hơn là mua quà cho anh. Nơi mà hai người ghé thăm là Time Squre - lọt top những khu trung tâm mua sắm tốt nhất Seoul, Hàn Quốc. Bạn nắm tay anh bước vào, gần như choáng ngợp trước sự hào nhoáng của nó. Mặc dù đã khá muộn nhưng nơi này vẫn đông nghịt người. Đây là lần đầu tiên bạn được đặt chân đến một nơi đẹp đẽ đến vậy. Cái vẻ sang chảnh này khiến bạn bất giác nắm chặt tay anh, thở hắt một hơi.
Bạn kéo Taehyung đến trước hàng quần áo nam, nhìn anh rồi hất cằm nhẹ.
-"Anh chọn đi, hôm nay em sẽ trả tiền mua cho anh."
-"Trả nổi không?"
-"Đương nhiên! Anh đừng coi thường, em hôm nay sẽ hào phóng với anh. Cứ chọn cái nào anh thích nhất!"
Anh nhe răng cười, bàn tay to lớn xoa xoa mái đầu thấp tịt của bạn.
-"Lát không trả được, anh gán em ở lại."
Anh nói rồi chạy vào trong chọn đồ.Sau một hồi chọn tới chọn lui, Taehyung mang ra một chiếc áo sơ mi có ký hiệu của Gucci. Bạn thầm nuốt nước bọt, có lẽ là đắt lắm, không biết số tiền mà bạn tích góp gần nửa năm có trả đủ không.
-"Sao mặt trắng bệch ra thế? Em mệt hả? Hay mình về nhé?"
Nghe thấy giọng anh, bạn giật mình vuốt lại tóc, nặn ra một nụ cười.
-"Em không sao, chúng ta ra tính tiền thôi. Anh chọn đẹp thật đấy!"
Đứng trước quầy thu ngân, bạn vội vàng lục ví nhưng không tìm thấy một xu.
-"Sao vậy?" -Taehyung nhìn bộ dạng luống cuống của bạn mà thấy lo lắng theo.
-"Em... Hình như em...mất tiền rồi."
-"Thì thôi, không sao. Mình đi về đi, anh không cần quà."
Anh bỏ chiếc áo vừa chọn xuống đưa tay ra tỏ ý muốn nắm lấy tay bạn.
-"Không được. Anh từ trước giờ luôn chiều em, mua biết bao nhiêu thứ cho em mà đến ngày sinh nhật anh, em lại không thể tặng nổi một cái áo... Chưa kể đó còn là tiền em tích góp từ rất lâu..."
Bạn phát hoảng cả lên, đôi mắt rơm rớm nước. Đột nhiên Taehyung bỏ đi, bạn ngạc nhiên nhìn theo.
"Có lẽ anh giận. Chắc anh sẽ gán mình ở lại hàng quần áo... Á huhuhu sao tôi khổ vậy nè :(("
Bạn ngồi thụp xuống khóc lóc rưng rức. Một lúc sau, một con gấu xanh lon ton chạy đến chỗ bạn. Con gấu liên tục nhảy nhót, làm trò. Mọi người đều nhìn vào nó, mấy cô gái còn hú hét vì sự đáng yêu của nó. Cuối cùng, con gấu bước đến ôm chặt lấy bạn đang ngồi thu lu một góc.
-"Nín đi nào."
Bạn nhận ra mùi hương quen thuộc, chậm rãi mở mũ con gấu ra, hóa ra là Taehyung. Anh đã cất công đi mượn bộ đồ này về, bất chấp mà nhảy nhót giữa đám đông vì bạn. Anh muốn làm cho bạn vui. Anh bế bạn lên trước sự gào thét của các thiếu nữ quanh đó. Có lẽ tất cả bọn họ đều ghen tị đến đổ gục trước người bạn trai tuyệt vời như vậy. Bạn bật cười hạnh phúc vì mình có một Kim Taehyung dễ thương nhất trên đời như vậy. Anh thấy bạn cười thì vui vẻ nhéo má bạn rồi hôn nhẹ trán bạn.
-"Anh có mang một ít tiền, mình lên tầng 5 chơi game nhé!"
_____________________
Có anh người yêu như này thì tốt biết mấy các cô nhỉ >~<
YOU ARE READING
[GIF/IMAGE] BTSxYou
FanfictionNgọt lắm.... Fic có sự trợ giúp từ 1 số bạn trong group nên mấy thím thông cảm