HoSeok đã hứa cuối tuần sẽ đưa bạn đi chơi. Hôm nay là cuối tuần rồi. Bạn dậy sớm, hớn hở chuẩn bị quần áo, tóc tai tươm tất, nấu bữa sáng cho cả hai người. Bạn sang nhà anh, chu đáo bỏ đồ ăn ra đĩa rồi hâm nóng. Xong xuôi, bạn cười nhẹ, chạy lên phòng anh.
-"HoSeok à ~ Anh còn ngủ hả?"
Bạn mở cửa bước vào. HoSeok của bạn còn đang nằm ngủ thẳng cẳng trên giường.
-"Dậy đi anh ơi, anh hứa đưa em đi chơi mà."
Anh lơ mơ mở mắt, đầu tóc xù lên trông bộ dạng như con mèo ngái ngủ, đáng yêu kinh khủng. Nhìn thấy bạn, anh mỉm cười, vẫn còn lười biếng chưa chịu ngồi dậy.
-"Dậy đi anh. Hôm nay mình sẽ ra công viên mới mở gần nhà, rồi anh còn phải dẫn em ra quán trà sữa nữa nhé, em còn muốn mua túi xách nữa."
Anh gật đầu, trước khi chịu ngồi dậy thì chỉ tay lên mặt mình. Bạn thừa hiểu anh muốn gì, vén tóc ra sau vành tai rồi cúi xuống hôn lên má anh. Anh kéo bạn nằm xuống giường, đắp chăn lên người bạn, vòng tay ôm bạn sát lại gần anh.
-"Làm gì có công viên nào bằng nhà anh. Làm gì có trà sữa nào ngon bằng anh. Túi xách thì mai anh mua em mười cái. Hôm nay ở đây cho anh ôm thôi, tự dưng lười quá."
Thế là đáng nhẽ hôm đấy hai người sẽ đi chơi, vậy mà lại chỉ vì một câu nói thành ra chỉ nằm ở nhà ôm hôn nhau cả ngày. Bạn cũng không cãi lại vì lỡ rơi vào sự ngọt ngào của anh rồi, thoát ra không nổi.
__________________________________
Hị hị, tôi mới thi xog nè >~< . Bây giờ mới viết fic được :)))))
YOU ARE READING
[GIF/IMAGE] BTSxYou
FanfictionNgọt lắm.... Fic có sự trợ giúp từ 1 số bạn trong group nên mấy thím thông cảm