"Anh à, em thương anh nhiều như vậy, anh thật sự không hiểu được sao?"
Mấy ngày nay trong trường rộ lên tin đồn soái ca Jungkook "tỏ tình" với So Hee ngọc nữ nhưng bị nàng quăng cho một gáo nước lạnh. Chuyện là Jungkook đã thẳng thắn nói rằng hình mẫu bạn gái lý tưởng của cậu là So Hee, thế nhưng khi đám nam sinh bu lại "phỏng vấn" So Hee thấy thế nào khi được hot boy của trường tỏ tình công khai như vậy thì cô chỉ lạnh băng trả lời:"Thì có liên quan gì đến tôi? Tôi không thích cậu ta là được." Đã thế, tối hôm đó cô ta còn mách với bạn trai, hại Jungkook hôm sau tan học liền phải đánh nhau một trận thừa sống thiếu chết trước cổng trường.
Hôm nay đến lớp thấy trên mặt anh có mấy vết bầm khiến tim gan bạn đau thắt lại. Bạn đơn phương anh cũng lâu rồi nhưng do tự nhận thấy bản thân mình quá thấp bé, không tương xứng với người con trai tai sắc vẹn toàn như anh nên đã nghìn lần có ý định tỏ tình mà cả nghìn lần đều không dám.
-"Này, mày làm sao đấy? Mặt mũi sưng húp lên vậy?"
Bạn bước lại gần Jungkook đang ngồi rầu rĩ vò đầu bứt tóc, vỗ vào vai anh cất giọng tự nhiên nhất có thể. Giữa hai người chỉ dừng lại ở mức bạn thân khác giới. Anh luôn một mực tin tưởng bạn, có chuyện gì cũng chỉ có bạn là người đầu tiên chia sẻ với anh và người đầu tiên anh muốn chia sẻ với. Anh chỉ bạn ngồi xuống ghế bên cạnh rồi vòng tay ôm bạn, gục mặt vào vai bạn than thở.
Đối với những người con gái khác, anh đều chỉ chơi chơi còn riêng bạn là thật lòng, vì anh quý bạn nên anh ôm. Anh đối với bạn rất tốt, có cái gì hai đứa cũng chia sẻ với nhau, còn thường xuyên đi chơi, đi ăn, chèo kéo nhau xuống căng tin, đứa này trấn lột tiền của đứa kia mua đồ rồi cả hai cũng ngồi vừa ăn vừa đùa cợt. Anh không ngại tiếp xúc thân thể với bạn, những việc như nắm tay, ôm, vuốt má, xoa đầu,... anh đều đã làm với bạn. Có hôm bạn đau chân còn được Jungkook đến hẳn nhà cõng đến trường, thậm chí hai người đã từng hôn má nhau. Thân thiết là thế, tưởng như không có giới hạn nào, không có khoảng cách nào nữa, người ngoài nhìn vào 100% nghĩ hai người là người yêu. Nhưng chỉ người trong cuộc mới biết, anh đúng là có dành cho bạn tình cảm đặc biết đấy, nhưng không phải là tình yêu. Chỉ là "bạn thân". "Bạn thân" thôi ư? Bạn chán ghét cái từ đấy lắm rồi. Bạn đã bỏ cả buổi học thêm để đi chơi với anh, đã ngồi thâu đêm chơi game ở nhà anh để đến khi về nhà bị mẹ phạt đứng ngoài cửa gần một ngày, đã từng nhậu nhẹt, rượu chè bia bọt tâm sự với anh khi có chuyện buồn, cả những điều hư hỏng như vậy, bạn cũng đều vì anh mà thử qua hết rồi. Vì anh là Bad Boy nên bạn tự tay giật tung cái mác con ngoan trò giỏi của mình mà vứt ra đường để trở thành Bad Girl. Từng ấy việc bạn làm vẫn chưa đủ để anh gọi bạn một tiếng người yêu sao?
-"Con bé đấy nó không thích tao mày ạ."
Bạn cũng vòng tay ôm lấy thân hình to lớn của Jungkook, dường như cả cơ thể bé nhỏ của bạn bị Jungkook che khuất khỏi người nhìn. Bàn tay nhỏ bé vỗ vỗ tấm lưng anh, bạn thở dài một tiếng.
-"Thôi đừng buồn, còn đầy đứa tốt hơn thích mày."
Anh vùi mặt vào tóc bạn.
-"Tao khổ quá mà. Giá như đứa nào cũng giống mày nhỉ, bạn tao."
-"Vậy tại sao?"
-"Sao cái gì"
Bạn đẩy nhẹ anh ra, đứng dậy nhìn xuống gương mặt ngơ ngác đầy mệt mỏi của anh bằng đôi mắt ngấn lệ.
-"Tại sao không phải là tao? Nếu là tao thì không được sao?"
-"Ami mày sao đấy?"
Jungkook nắm lấy tay áo dài che khuất bàn tay bé nhỏ đã bao nhiêu lần an ủi anh, bao nhiêu lẫn vỗ vỗ lưng anh, lau nước mắt cho anh, nắm tay anh đi học, cả nhẹ nhàng vuốt tóc anh nữa. Bàn tay này thật sự quá quan trọng đối với anh.
-"Sau tất cả những gì tao đã làm, mày vẫn không thể thích tao được sao? Tao chán lắm rồi, tao không muốn làm bạn thân nữa! Hết lần này đến lần khác, lúc nào tao cũng ở bên mày... Tại sao? Mày nói cho tao biết tại sao nhất định không phải là tao?"
Đoạn mạnh bạo hất tay người kia ra, nước mắt cũng lăn dài trên gương mặt. Bạn quay lưng chạy thật nhanh khỏi anh.
Tối hôm đó bạn như biệt tăm biệt tích, mặc cho anh nhắn tin, gọi điện cả trăm cuộc vẫn không nhận được một hồi đáp nào. Tầm lúc 11h30 bạn post một bức ảnh lên facebook với dòng cap:
"Anh à, em thương anh nhiều như vậy, anh thật sự không hiểu được sao?"
Bức ảnh là hình selca cá nhân của bạn. Nó rất đẹp nhưng trông rất lạ, không hề giống với bạn thường ngày. Trong ảnh là nữ nhân với lớp trang điểm đậm, kỹ càng. Làn da được phủ nền trắng như tượng sứ, đôi mắt kẻ eye liner và mascara đậm, trông to đến đáng sợ, lens màu xám càng thêm phần u ám, đôi môi to son đỏ mọng. Thoạt nhìn trông giống hệt như búp bê. Chỉ có mái tóc là không được chải kỹ, rối bời lên vướng cả vào cúc áo.
Jungkook có linh cảm không tốt, vội lao như bay đến nhà bạn.Ami ngồi bệt trong phòng tắm, đôi mắt vô hồn nhìn vào khoảng không vô định. Con dao dọc giấy lướt một đường dứt khoát chính động mạch ở cổ tay. Máu tươi rỉ từng giọt rồi thi nhau chảy xuống, thấm vào chiếc áo sơ mi trắng của bạn, rơi cả xuống sàn nhà. Anh đứng bên ngoài, bấm chuông muốn gãy tay mà không ai ra mở cửa đành liều mình trèo qua cánh cổng sắt to lớn mà chui vào trong nhà. Căn nhà to lớn được bật tất cả các điện, sáng choang lên. Anh tìm khắp mà không thấy Ami, cuối cùng nghe thấy tiếng nước chảy liền chạy vào phòng tắm, vừa kịp bắt gặp cảnh cô gái bé bỏng chăm chú nhìn máu của mình chảy trên nền gạch trắng. Anh lao đến bế bạn lên, gương mặt hoảng hốt tột độ, nước mắt tràn trề rơi ra.
-"Ngốc này! Tại sao lại làm ra cái trò này cơ chứ!! Nếu anh mà thật sự không thích em thì chắc em chết từ lâu rồi hả?!"
___________________________
Ba năm sau, khi bạn đang ngồi trong lòng anh quyết liệt thi đấu game với anh thì đột nhiên hỏi.
-"Anh này, sao hồi đấy anh lại biết được mà đến cứu em nhỉ?"
-"Anh thì còn lạ gì cái tính hâm hâm của em nữa."
-"Yahh cái tên này, em có hâm mới lấy anh đó!!"
Đuổi nhau chạy mấy vòng quanh nhà cho đến khi mệt bở hơi tai rồi lại nằm ôm nhau vắt vẻo trên ghế sofa. Jungkook đút vào miệng bạn một miếng Banana Kick rồi tự lấy cho mình một miếng nhai rau ráu.
-"Sao hồi đấy anh không nói thích em luôn đi để em khỏi phải tự tử?"
-"Anh nghĩ em chỉ coi anh như bạn thân. sợ rằng nói ra thì sẽ mất luôn cả tình bạn."
-"Mà công nhận hồi đấy chúng mình có nhiều kỷ niệm đẹp nhỉ, suốt ngày dính chặt lấy nhau. Mà em còn chưa quên cái vụ So Hee đâu đó!"
Bạn lườm yêu anh, anh vuốt tóc bạn đầy yêu thương.
-"Nếu hồi đó anh mà không cứu được em thì chắc chúng ta có cùng ngày giỗ rồi nhỉ."
_______________________
Sao fic này ít người đọc quá vậy?? T.T
YOU ARE READING
[GIF/IMAGE] BTSxYou
FanfictionNgọt lắm.... Fic có sự trợ giúp từ 1 số bạn trong group nên mấy thím thông cảm