18

8.3K 425 23
                                    

Chương 18: Khẩu vị mới

Trời trở lạnh.

Mùa đông giá rét rục rịch đến gần, ngoài cửa sổ, mưa phùn lất phất suốt một tháng trời, tiếng rả rích càng làm lòng người mệt mỏi.

Có lẽ vào thời gian này, người ta đều đặc biệt thèm khát hơi ấm của một ai đó, hắn và Lục Hành Chi "quan hệ" càng ngày càng hài hoà , cuối tuần nào cũng phải quấn quít một đêm ở ngôi nhà kia.

Kỳ thực tập của Kiều Khả Nam đã hoàn thành, chỉ còn chờ ký tên xác nhận vào công đoàn luật sư là có thể hành nghề, người kia giao cho hắn một số case, Kiều Khả Nam từ luật sư tập sự, thăng chức thành luật sư trợ lý của Lục Hành Chi.

Tủ lạnh nhà Lục Hành Chi ngoại trừ trứng gà, vẫn như cũ rỗng tuếch. Cho nên Kiều Khả Nam luôn thủ sẵn vài cốc mỳ ly, hoặc đồ ăn đóng gói, nếu thong thả thì gọi giao hàng nhanh, hai gã đàn ông ăn uống xong xuôi, chỉ cần vứt hộp là xong, đỡ công dọn dẹp.

Có người nói, nếu muốn biết độ sung túc của một ai đó, cứ xem tủ lạnh nhà anh ta, nhà Lục Hành Chi tuy vừa lớn vừa xa hoa, nhưng với Kiều Khả Nam, hắn chỉ thấy tốt mã dẻ cùi, cực kì trống trải thiếu thốn.

(Tốt mã dẻ cùi: Chỉ được cái mã)

Nửa đêm, Kiều Khả Nam giật mình tỉnh dậy. Người bên cạnh đã rời đi tự lúc nào, tuy điều hòa nhà Lục Hành Chi vẫn chạy, nhiệt độ rất thoải mái, nhưng cảm giác một mình trên chiếc giường lớn vẫn thấy thật lạnh lẽo.

Đồng hồ điểm 12 giờ đêm, vậy là đã bước qua ngày thứ hai. Sáng nay phải dậy đi làm, Kiều Khả Nam rời giường thu thập quần áo, ra khỏi phòng liền trông thấy ánh sáng hắt ra từ thư phòng của Lục Hành Chi, hắn tiến đến gõ cửa, cất giọng nói: "Em về đây."

Kể từ lần đầu tiên quan hệ, họ đã duy trì quan hệ bạn tình suốt 3 tháng, tuy nhiên, mỗi bên đều không cố ý chạm đến ranh giới của đối phương. Kiều Khả Nam chưa bao giờ chủ động tới, mặc dù hắn có chìa khóa nhà anh, lần nào đến cũng nhấn chuông cửa trước, xác nhận bên trong không có bất thường mới dám tiến vào.

Lục Hành Chi chưa từng để hắn bước vào thư phòng, thậm chí anh còn chưa bao giờ để hở dù chỉ là một cái khe nhỏ, Kiều Khả Nam biết "căn cứ" đó là cấm địa của Lục Hành Chi, bởi vì có một lần hắn phải về, nhưng lại không thấy anh đâu, cũng không dám xông loạn lung tung, cực chẳng đã đành đứng ngoài phòng khách gào to: " Lục Hành Chi, em về đây ── " Giống hệt cảnh đôi tình nhân ly biệt ở nhà ga.

Lục Hành Chi sau đó liền dặn: "Sau này nếu không nhìn thấy tôi, thì tôi đang trong văn phòng , cậu cứ gõ cửa, tôi sẽ biết."

Kiều Khả Nam: "OK".

Kiều Khả Nam không có hứng thú tò mò có gì phía sau cánh cửa đó, ngày nào đi làm cũng thấy mặt nhau, hắn thực không muốn cõng thêm công việc về nhà, mặc dù từng có một lần, Lục Hành Chi vừa thao hắn từ phía sau, vừa hỏi bài hắn, nếu không trả lời được.... liền bị đánh mông.

Thế là, công lực nhai nuốt điều luật của hắn đột nhiên tăng mạnh...

Vài lần đi hầu tòa, trích dẫn vừa đúng, ngài Kiểm sát trưởng quen biết còn vỗ vai khen gợi hắn: "Không sai, tiến bộ rất nhiều, mỗi lần đến đây đều cố gắng dữ lắm ha?"

[Đam mỹ] Tẩu thác lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ