28

6.9K 431 37
                                    

CẢNH BÁO !!! CẢNH BÁO !!! CẢNH BÁO !!!

H trong chương này rất thô, đồng chí nào có bệnh sử dị ứng H thô tục trần trụi mau quay lại. Chủ nhà không chịu ảnh hưởng đến mọi vấn đề tâm lí phát sinh.

Chương 28: Đêm Giáng Sinh

Giáng Sinh tới rồi.

Bầu không khí rộn rã tràn ngập khắp nơi, sở vụ của họ cũng không ngoại lệ, từ chủ nhật đã đặt cây thông Nô-en trước cửa ra vào, được các chị các cô trang hoàng lấp la lấp lánh.

Đêm giáng sinh ngày hai bốn tháng mười hai, vốn là ngày mừng chúa Giê-su ra đời, không hiểu sao lại biến thành Lễ tình nhân phụ, năm ngoái Kiều Khả Nam đã trải qua ngày này cùng Tô Phái, Tô Phái nấu ăn ngon, mua hẳn một con gà tây quét lên từng lớp hương liệu, đưa vào lò, quay đến lúc vỏ ngoài óng ánh giòn xốp, còn thịt bên trong vẫn cực mềm mịn, cắn một miếng, tha hồ hít hà tận hưởng hương vị thơm ngọt tan trên đầu lưỡi...

Năm nay... Haizzz! Hết số hưởng phúc rồi.

Khó khăn lắm mới có một ngày nghỉ lễ, công việc của mọi người cũng không nhiều, mấy vụ lớn Kiều Khả Nam phụ trách đã giải quyết xong, liếc mắt về phía Lục Hành Chi. Hôm nay hai người còn chưa hò hẹn gì, hắn không biết Lục Hành Chi có kế hoạch khác không, hay là ...

Hây, đêm nay em đến chỗ anh nhé ── ngày bình thường có thể đề nghị rất tự nhiên, nhưng mà hôm nay, không hiểu sao nói cứ thấy gượng miệng.

Có thể là, vì mình động tâm với anh, cho nên mới ... chột dạ.

Lục Hành Chi có vẻ chú ý tới ánh mắt của hắn, quay đầu hỏi: "Chuyện gì?"

Kiều Khả Nam lầm bầm hai tiếng. Thôi bỏ đi, ai thèm chứ. "Em muốn về sớm." Lần trước Hoa Cúc Đen rủ hắn đi party trong giới, hắn đang tính đi mua quà, quẩy xuyên màn đêm với mọi người luôn.

Ngày toàn thế giới vui vẻ háo hức, chỉ một mình hắn cô đơn.

"Ừm." Đôi mắt sẫm màu của Lục Hành Chi híp lại, con ngươi thâm trầm khẽ lay động. Dĩ nhiên anh biết hôm nay trong giới sẽ rất náo nhiệt, đầy đủ mọi hoạt động đặc sắc.

Anh tin Kiều Khả Nam chơi bời có chừng mực, sẽ không phạm phải sai lầm không thể vãn hồi, tuy cái tính trẻ con gặp sao hay vậy kia, cũng không thể coi là ngoan ngoãn, dù khó nghe nhưng cũng phải nói, cái ổ đó toàn mấy gã chơi rất điên, một vài người xấu không sợ, nhưng cả một đám hò hét kích tướng vây quanh ... Lục Hành Chi nhớ tới lần trước cậu và An Cúc Nhạc uống rượu giao bôi, sắc mặt càng lúc càng sa sầm.

Lục Hành Chi: "Ở lại."

Kiều Khả Nam: "?"

Anh tiến tới, Kiều Khả Nam còn chưa kịp phản ứng, cánh môi đã bị anh ngấu nghiến.

Kiều Khả Nam giật mình, xô mạnh anh ra: "Anh điên à? Đây là văn phòng, cửa còn chưa khóa!"

Lục Hành Chi biết là không nên, nhưng lúc này trong đầu anh chỉ toàn suy nghĩ chơi đùa cậu đến mức không đi thẳng được, còn hơn bị thằng khác bỏ bùa câu mất. Anh nhéo nhéo cằm Kiều Khả Nam, ánh mắt sáng quắc, nói: "Thì khóa lại."

[Đam mỹ] Tẩu thác lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ