42

6.7K 310 22
                                    

Chương 42: Tia chớp phu phu.

Rốt cuộc người kia là thần thánh phương nào.

Kiều Khả Nam kéo theo hành lý, nhìn đủ loại màu tóc nước da đi lại chung quanh. Hiện tại, hắn đang đứng ở sân bay quốc tế New York, Mỹ, thầm nghĩ cuộc sống của mình thực sự đặc sắc đến không thể đặc sắc hơn.

Trải qua chuyện bạn trai cũ ngoại tình, ... người tình cũ lừa dối, hôm nay hắn còn có thể xuất ngoại, chuẩn bị ... xem mắt với một người đàn ông xa lạ. Nghĩ đến hai từ này, rõ ràng trời không lạnh, nhưng da gà da vịt Kiều Khả Nam thì cứ thi nhau nổi hết lên.

Hoa Cúc Đen: "Dù thế nào cũng nên đi thử một chuyến, nếu không hợp thì trả, anh nhận lại hàng."

Được rồi, Kiều Khả Nam cũng nghĩ nên ra ngoài giải khuây, hơn nữa lâu rồi chưa gặp lại Bình Tử, Visa thì chưa hết hạn, lấy danh dự khẳng định, không phải hắn đồng ý vì bị chuỗi số 0 dài dằng dặc của Hoa Cúc Đen cám dỗ đâu.

Cái vị đầu óc ngâm nước tuyên bố muốn cưới một chàng vợ người Hoa tên là Julien @^%^&&*% (Cái họ dài dặc phía sau hắn không nhớ được), nghe đồn anh ta xuất thân tài phiệt. Lần đầu tiên nhìn ảnh, ấn tượng của hắn là một anh "Gấu" cao to mạnh mẽ, hơi thở sặc mùi nam tính, hơn nữa còn là anh Gấu tóc vàng mắt xanh.

Kiều Khả Nam rời khỏi khu nhập cảnh, lấm lét nhìn trái phải. Không hề thấy bóng hai người Bình Tử, đang cảm thấy kì quái, bỗng một bóng người to lớn chắn ngang trước mặt hắn: " Hey, Joe?"

Kiều Khả Nam chớp mắt, ngẩng đầu. Chuẩn, là ngẩng đầu, Kiều Khả Nam cao gần một mét tám mươi, nhưng anh chàng trước mặt ... Ít nhất phải hai mét mèn ơi! Nhìn chỗ nào của anh chàng cũng to hơn hắn một vòng, Kiều Khả Nam cực kì kinh sợ, chầm chậm ngước nhìn, chẳng phải chính là anh Gấu Julien trong ảnh sao?

" Chào ... Julien?"

Xác nhận mình không đón sai hàng, Gấu ... À không, Julien lập tức khoe ra nụ cười tỏa nắng, thân thiện vươn tay: "Chào mừng em đến với New York. "

Tướng tá anh chàng tuy dữ tợn, nhưng nụ cười thì rất ấm áp, Kiều Khả Nam bỗng hơi say nắng, lập tức bắt tay với anh. "Cám ơn, rất vui được gặp anh."

Nụ cười là ngôn ngữ thiện chí của toàn thế giới, Kiều Khả Nam lập tức có hảo cảm với anh chàng to lớn này.

Chàng ta lái xe tới đón hắn, dọc suốt đường đi giới thiệu rất nhiều địa điểm nổi tiếng ở Manhattan, nhiệt tình y hệt một hướng dẫn viên, Kiều Khả Nam ngắm nhìn cảnh vật mới mẻ bên ngoài, tự nhiên cảm thấy chuyến du lịch này rất phấn khích.

Ngày đầu tiên chưa thể tham quan nhiều, kế hoạch hắn vạch ra đó là, trước tiên sắp xếp chỗ ở xong, rồi từ từ khám phá, ngồi máy bay hơi mười hai tiếng, còn chưa quen chênh lệch múi giờ, lúc này mà được dính giường là hắn có thể ngủ quên trời quên đất luôn.

Vợ chồng Bình Tử sống ở phía Đông Manhattan, khu nhà trọ mang theo kiến trúc cổ xưa, rất cổ điển, Mạnh Bình vừa thấy bóng hắn và Julien, lập tức tươi cười chào đón: "Xin lỗi không đi đón cậu, tôi phải chuẩn bị thịt nướng, không thể phân thân được."

[Đam mỹ] Tẩu thác lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ