Boys.

20 1 0
                                    

Jasmine pov's.

"Collien!? Shellieeee!!" Sigaw ko sa tapat ng pinto nila. Kanina pa ako sumisigaw but damn! Wala yata sila dito.

"Hey, why are you shouting" sabi ni shellie na nakaabay kay collien.

They're really look good together.

I missed my best friend! Awwww :((

"Excuse me? Kanina pa ko dito katol ng katol kaya sumigaw na ko!" I said and i flip my hair.

"Sama ka?" Yaya ni collien.

Kumunot ang noo ko, "where?"

"Mag gro grocery kami" sabi ni shellie.

That's a good idea.

"Sure" I said while smiling.

"Teka? Bat ka nga pala nandito?" Tanong sakin ni shellie.

"Umuwi si daddy from canada and..." kinuha ko ung dala kong chocolates, "Charannn!! Para sa inyo!" Sabi ko at natuwa naman ung dalawa lalo na si collien.

"Omyghod! Fav!" Sabi ni collien.

"Hala! Sakin na lang yan collien, ito na lang sayo oh" agaw ni ni shellie.

Ang saya talaga nila kasama HAHAHAHAHA.

"Mamaya na kayo mag agawan, tara na. Gusto ko sana manood ng movie.. tara sa mall? Doon na lang din kayo mag grocery" i suggest.

"Sure! Tutal wala naman pasok" sabi ni collien.

Pumasok na sila, susunod na sana ako pero nahagip ng mata ko ung matanda na si lola pineng.

She's so weired talaga.

Ngumiti ako pero kumunot lang ako noo niya. Okay medyo pahiya *pout*

"Lola, wanna come in?" Yaya ko, baka kasi gusto sumama? Char

Umiling lang siya at umalis.

Argh! She's so weired talaga.

"Hoy jas! Ano pa hinihintay mo" tawag sakin ni collien.

"Wait" sabi ko.

Umupo ako sa sofa at pinagmasdan silang parehas habang nag aayos for our gala.

Si shellie ay medyo chubby, medyo kulot ang buhok at sakto lang katawan niya. She's cute, i must say.

Itong si collien naman ay matangkad, sexy, and i must say that she's really gorgeous. Mapapagkamalan mo talaga siyang mataray sa kilos nya but hey! She's so good!

"Let's go!!!!" Excited na sabi ni shellie.

Nag taxi kami papuntang mall.. kumain muna kami dahil nagugutom na ko, at nag grocery na kami. Madami silang binibili.

"Guys, mag hiwalay hiwalay nga tayo para matapos kagad" I suggest dahil para kaming tanga dito na naka sunod kay shellie.

"Oo nga, teka ako na sa alcohol, napkin, tissue, wipes, tsaka shampoo and sabon" aniya ni collien.

"Ako na sa mga delata, and noodles" i suggest.

"Ako na sa mga hotdogs, meat. Geh na" sabi nj shellie na nakatingin parin sa list.

Naghiwalay hiwalay na kami ng nang makita ko ung mga noodles ay kumuha ako, nang matapos naman ako kay kumuha na ako ng delata.

Wala akong dalang basket kaya sobrang nahihirapan ako.

The Group ChatTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon