Meet Kanye

16 0 0
                                    

Collien pov's.

Naglalakad na kami palabas ng mall, hindi na kami nanood ng sine dahil anong oras na din.

"Wait, jasmine is that you?!"

Nagulat kami ng biglang may sumulpot sa harapan ni jasmine.

"Who yo—, omyghod! Is that you!?" Sigaw ni jasmine. Mukang magkikala sila, nagkatinginan na lang kami ni shellie.

"Shems, how are you na?" Tanong ng babae. Short hair siya, medyo maliit pero sexy at maganda.

"Better than fine" ngumisi si jasmine.

"I see" Ngisi ni kanye, tumingin sya samin ni shellie. Nginitian ko sya but she didn't smile back. Okay?

"Who are they?" Tanong nya kay jasmine.

Tinignan ko si shellie, nakita ko ung pasimplenh irap nya.

"Oh.. meet my friends" sabi ni jasmine at tinignan naman kami ni girl.

"I'm kanye, nice meeting you girls" sabi nya sabay ngiti. I don't like her smile. Seems so plastic huh?

"I'm collien" at isang tipid na ngiti lang ang naibigay ko.

Tinaasan naman ni shellie si kanye ng kilay.. uh-oh.

"I'm shellie"

"Wow, so girly" kanya said. A sarcastic one.

Tumaas kilay ko..

"Kanye, don't show your bitch attitude! They are my friends!" Saway ni jasmine, nahahalata na din siguro ni jasmine ang inaasta nito.

Well, well, well.

Nag katinginan ung dalawa, para bang nag uusap sila thru eyes.

"Wanna hang out?" Biglang yaya ni kanye samin.

"No thanks" sabi ko.

"Oh? Why?" Sabi nya na nakataas ang isang kilay. Ahitin ko yan eh

"We don't have time for hang outs. Soreh" sarcastic na sabi ni shellie. Nc one.

"Oh, pathetic" bulong niya pero rinug na rinig naming lahat.

Okay, she's getting on my nerves.

"Excuse me? Don't you dare to mess up with me girl, dahil hindi mo magugustuhan." Mataray kong sabi at inirapan siya ng bonggang bongga.

Tumawa si shellie at nagulat naman si jasmine lalo na si kanye the bitch. So what now!?

"Fyi, I'm not messing up with you. I don't have time for losers" maarteng sabi niya.

"Kanye, can you stop your fucking mouth!?" Galit na sabi jasmine. Ngayon ko lang siya nakita magalit.

"Oh bitch, if you think your dumbass words affected me, you're wrong. Anyways, i don't have time for your nonsense bullshit." Sabi ko at nalaglag naman ang panga nya sa gulat, same jasmine. "Let's go" sabi ko at nauna na maglakad.. pero wait

"Bye bitch! Remember not to cross me again, you envious loser!" I said then show my wonderful middle finger.

The Group ChatTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon