A/N:All rights reserved.Any unauthorized reprint or use of this material is prohibited.No part of this book maybe reproduced or transmitted in any form or by any means without the author's permission. Plagiarism is a crime.
Alex's pov:
"Alex sa tingin mo ano na naman kayang parusa ang matatanggap natin kay Tanda?"tanong ni Lance sakin at nag-kibit balikat lang ako.
Alam kong curious kayo kung anong dahilan at natanong sakin yun ni lance.actually nandito kami ngayon sa hallway at naglalakad kami papunta sa classroom namin.
late na late nanaman kami at kung mamalasin ka nga naman ngayong araw pa talaga kami nalate kung saan first subject namin si Tandang Anger.well I don't care!hindi naman ako natatakot sa old witch na yun.
Naalala ko tuloy nong nalate kami dati sa subject niya, ginawa ba naman kaming tagalinis ng classroom!can you believe it? ang isang Alex Madrigal ay nag lilinis ng classroom!?kung hindi lang namin kailangan itago ang pagiging mafia namin matagal ko ng pinasabog yung ulo ng matandang yun!sabi kasi ni xian pag nasa school kami we need to act like a normal students.
nandito na pala kami sa tapat ng pinto at dirediretso lang kaming pumasok sa loob ng biglang..........
"Ehem!Madrigal and De Leon, wala ba kayong ALARM CLOCK sa bahay nyo?you two are always late!"sita samin ni miss Anger na angry as always at talagang inimpasized nya pa talaga ang salitang alarm clock.
I just rolled my eyes in annoyance and look at her with my infamous bored look.
"Actually miss we do have 12 alarm clocks in our house, want some?"walang galang na sagot ko and I don't give a damn!fck this old hag!
"Isa pa tandang Anger..I m-mean miss Anger.hindi naman namin kasalanan yun kung bakit lagi kaming nalelate,kasalanan nyo yun...ang Aga nyo kasing pumasok, kung try nyo rin kayang mag-palate para pagdating nyo dito nandito narin kami.....what do you think?" singit ni Lance.
"Actually you do have a point De leon at dahil jan bibigyan kita ng reward"ngising mangkukulam na sabi ni tanda.
Oh boy.... I smell trouble in that ugly smile,tuwing ngingiti kasi ng ganyan yang si Tanda may binibigay talaga siyang "reward" isang reward na kahit kailan hindi mo talaga gugustuhing tanggapin.kung bigyan ko rin kaya siya ng reward?ibaon ko siya sa hukay ng maaga!
"Miss naman nag-abala pa kayo.....you don't have to do it naman,pero curious ako ano po yung reward nyo?"sabi naman ni gagong lance.
Kahit kailan talaga itong gagong to!hindi ko alam kung umaarte lang ba siyang tanga tuwing nasa school kami o sadyang tanga talaga siya?kung nandito lang si Collins kanina niya pa nasapak ang isang to!
YOU ARE READING
How to be a Daddy!? (ON HOLD)
Fanfiction"Exodus" yun ang tawag sa grupo ng labingdalawang mga lalaki.sila ang pinaka makapangyarihang mafia group sa buong pilipinas,pero paano kung isang araw may batang dumating sa buhay nila?