chapter [8]

10 3 0
                                    

Alex pov;

My phone rings so I immediately answered the call.

"Hello?who's this?" Tanong ko dito.

"It's me Dr.kim"

"Oh,so I guess you have the DNA results now?"I think now is the time para malaman namin kung sino ba talaga ang tatay ni aeri.it's been one week simula nang pakisamahan namin yung little brat na yun.

"Yeah I got it,but its kind of weird."sa tuno ng pananalita niya ay para ba talagang hindi siya makapaniwala at naguguluhan.what the hell is going on?

" what weird? just f*cking get straight to the point."inis na tanong ko.tang*na naman kasi!di ko alam kung bakit bigla akong kinabahan.

"All of you are positive."dahil sa sinabi niya bigla ko nalang nabitawan ang hawak-hawak kung bote ng alak.

"All of you are positive"

"All of you are positive"

"All of you are positive"

Tila ba hindi nag-sink in sa utak ko ang salitang sinabi niya.like wtf!?how is it possible na mag-positive kaming lahat!?

"Dr.kim!pinagloloko mo ba ako?paano namang nangyari na nag-positive kaming lahat sa bata!?you better give me an explanation or else I will kill you!"the hell is he talking about?! ano may nangyaring himala kaya nag-positive kaming lahat don sa bata?fuck this doctor!

" listen,I'm not j-joking okay?I can't believe it either.ilang beses ko ng inulit yung test and the truth is nagpatulong pa ako sa kaibigan kong doktor sa America para ulitin yung DNA test.pero walang nag-babago,all positive parin."Paliwanag nito na mas lalong ikinagulo ng utak ko.

"Alam mong imposibleng mangyari toh diba?maybe some errors happened?" Naguguluhang tanong ko.fuck!di parin ma-process ng utak ko yung mga sinabi niya.

"I know,ganon rin yung inisip ko nong una.inisip ko na baka may nagawa lang akong mali or something.pero sa ilang ulit na test na ginawa ko walang nagbabago sa resulta.kung gusto mo ipapadala ko lahat ng DNA test copy na ginawa ko for you to believe na hindi kita niloloko."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 05, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

How to be a Daddy!? (ON HOLD)Where stories live. Discover now