Chapter [6]

28 3 0
                                    

Liam's pov;

Nandito kami nakatayo at pinapanood lang si xian at yung bata na nag-aaway.I think her name is aeri?whatever!

Actually nong una kung makita si aeri kanina,I thought she's an innocent, lovely and sweet little girl but I was wrong. she's like those little brat girl from Hollywood movies.

Habang tinititigan ko yung buong mukha ni aeri hindi ko maiwasang mapa-isip.I really have this feeling na nakita ko na siya before. hindi ko lang talaga maalala kung saan at kailan?

"You know what little brat? you should go home before I lose my temper." pagpapaalis ni xian kay aeri.tsk!this short tempered jerk!pati bata pinapatulan.

"I'm not a brat!binabawi ko na yung sinabi ko kanina,hindi ikaw ang daddy 2 ko!wala na akong daddy 2!" Aeri shouted at xian's face.siya lang ang nag-iisang babae na gumanyan kay xian. HAHAHAHAHA this brave little thing.

"The hell I care!I'm not your daddy anyway." xian.

"Tama na nga yan!para kayong magtatay na nag-aaway." Awat ni dylan don sa dalawa."at ikaw naman collins hindi ko alam na pumapatol ka pala sa bata."sermon pa nito kay xian na sinamaan lang siya ng tingin.

"Bata?mukha bang bata mag-isip yan?tyanak ata yan eh." xian at natawa naman kami sa sinabi niya.hindi ko alam na may ganitong side tong g*gong collins na toh.

"I-I hate you!mr.siopao." aeri. napansin ko naman kung paano mamula yung malalaking pisngi ni xian. HAHAHAHAHA pikon na si g*go.

"Hate me all you want,I don't care!" xian sabay walkout. napa-iling nalang kami sa inasta niya.anong nangyari don?bakit ba parang biglang uminit yung ulo niya sa batang yun?

Napabaling naman kami ng tingin kay aeri na ngayo'y naka-upo na sa sofa habang pinapakalma ang sarili niya.ha!this kid is really unbelievable!

"Aeri saan ka ba kasi nakatira para maihatid ka na namin?you know what,you can't stay here.kasi pwede kang mapahamak."Alex. I agree, kaya nga kami humiwalay ng bahay sa pamilya namin para hindi sila mapahamak.

" earlier when I woke up,I was so happy and I t-thought m-agugustuhan ako ng mga daddy ko.but I was wrong."I don't know why I feel strange when I saw her tears starts to fall.

How to be a Daddy!? (ON HOLD)Where stories live. Discover now