Chapter [4]

27 3 0
                                    

Keith's POV:

Hey!Keith here,the sexist con artist in town.

By the way nandito nga pala kami sa pugad namin,este!sa dorm namin.kakauwi lang namin galing school nakakapagod nga eh,try niyo kayang maging gwapo at sexy?tignan natin kung di kayo mapagod.

Kung kailan focus na focus na ako sa paglalaro ng video game bigla naman akong binato ni Kevin "Hoy!Mendez ikaw ba natawagan mo na yung tatlo?"tanong pa nito.

" Ako?"-tanong ko pabalik habang nakaturo sa sarili ko.

"Idiot.may iba pa bang Mendez satin?" tanong ulit nito sakin nang nakataas na yung isang kilay.so ako nga yung tinutukoy niya?Oo nga!ako nga!wala na namang ibang sexing Mendez sa mundo kundi ako lang.

"Huh?hindi ko sila tinawagan,wala naman kayong sinasabing tawagan ko sila eh at isa pa hindi ko alam yung mga # nila." Sagot ko kaya mas lalo niya akong tinignan ng masama.mommy help me!ligtas mo ko sa kapreng to baka mamaya di na ako sikatan ng araw.

"Tsk!Pano mo maririnig yung sinabi namin kung focus ka masyado sa paglalaro ng video game?" Singit naman ni liam.tsk!sabat ng sabat hindi naman kinakausap."at pwede ba matuto ka namang mag-save ng # namin.aba!10 years na tayong magkakakilala pero wala parin kaming # na nakasave sa phone mo!palibhasa puro # ng mga babae nakasave."dagdag pa nito.siya ba pinapakialaman niya cellphone ko?pano niya nalaman lahat ng yun?

Magsasalita na sana ako nang biglang may mga abnormal na nagsidating at nagsisisigaw.

"Guy's we're home!"

"Dylan?hey Garcia where the hell are you!?"

"Madrigal and Garcia we have a good news for the two of you!"

Sigaw nong dalawang abnormal na kararating lang at kanina pa namin hinihintay.si xian?ayun tahimik na naglakad papunta sa sofa.

"Hey,bullsh*ts! can you shut up?ang sakit sa eardrums ng mga boses niyo!" Sita naman ni Kevin sa dalawa.buti nga!ang ingay kasi.

"Bakit niyo ba kami tinatawag!?ano dedede ba kayo?" Nakasimangot na tanong nong dalawa na kakalabas lang sa kusina.

How to be a Daddy!? (ON HOLD)Where stories live. Discover now