Kevin pov;
I was peacefully sleeping when I heared something. what was that noise? teka,tunog ba ng vacuum cleaner yung naririnig ko?f*ck!nang ganito kaaga?seriously!?
At dahil hindi ko na matiis yung ingay,padabog akong bumangon at lumabas ng kwarto.pag ka bukas ko ng pinto ay sumalubong agad sakin yung taong nag-vavacuum sa harap mismo ng kwarto ko,damn this kid!
"Hey!will you stop that!?masyadong maingay yang vacuum na yan." Sita ko don sa bata at agad naman nitong pinatay yung vacuum cleaner na hawak.
"Sorry if I made some noise daddy 5." sabi pa nito matapos akong lingunin.
"Don't call me daddy because it makes me wanna puke."I said matapos ko siyang lagpasan.well I decided to go downstairs dahil paniguradong di na ako makakatulog ulit.
Pagkababa ko dumeretso agad ako sa kusina and there I saw Keith talking to himself.tch!crazy.
" hindi naman ako ang daddy nong malditang bata na yun diba?I mean it can't be!and besides I always use protection. isa pa kung titignan mo sa physical appearance hindi na kami match!at kung sa ugali naman mas lalong hindi."umi-iling-iling pang sabi nito habang naka pikit.
Is he praying our something?
"The hell are you doing?" sita ko sa kanya at gulat naman itong napatingin sakin.tch!
"K-kanina ka p-pa?" utal na tanong nito.Oo kanina pa gago!
"Masyado kang praning!ano naman kung maging anak mo nga siya?hindi mo siya tatanggapin?" tanong ko pabalik at agad niya naman akong pinandilatan ng mata.
"Hindi naman sa ganon.ano k-kasi syempre hindi pa ako r-ready,at isa pa alam mo naman ang sitwasyon natin.b-bakit ikaw anong gagawin mo pag nalaman mong ikaw yung totoo niyang daddy?"why do I feel like his nervous?
" wala"simpleng sagot ko sabay lagok sa bottled milk na kinuha ko kanina sa ref.
"Wala?as in wala talaga?" Tch,idiot! kasasabi ko lang na wala diba?minsan gusto kong tanungin si collins kung bakit may tanga kaming mga members.
YOU ARE READING
How to be a Daddy!? (ON HOLD)
Fanfiction"Exodus" yun ang tawag sa grupo ng labingdalawang mga lalaki.sila ang pinaka makapangyarihang mafia group sa buong pilipinas,pero paano kung isang araw may batang dumating sa buhay nila?