lâu đài dưới đáy biển(3)

2.4K 150 32
                                    

Một vạn dấu chấm đang xuất hiện trong đầu Nobita, "Chaien hôm nay dở chứng ?"
-Chaien cậu mở cửa ra ngay cho tôi. Doraemon đập mạnh cửa phòng của Chaien.
-Muốn đánh nhau? Chaien ghét ồn ào liền nhanh chóng trả lời.
-Được tôi xem cậu thắng được tôi kiểu gì không cần bảo bối tôi vẫn có thể đánh cậu đến tàn phế. Doraemon không thua kém giương mắt phẫn nộ.
-Ôi ôi kịch hay kịch hay. Shizuka ngồi trên ghế ăn vỗ tay đưa mắt hóng chuyện.
Suneo ngồi cạnh không nói gì giương mắt nhìn hai kẻ đang cạnh tranh kia mỉm môi chế nhạo.
-Đừng quên không chỉ có hai người. Dekisugi chất giọng lạnh tanh cắt ngang cuộc cãi vã giúp hai người kia tỉnh ngộ.
-Không phải như vậy sẽ tốt cho cậu sao Deki, làm màu cho ai xem đây a. À hay là cậu chỉ xem Nobita là đồ chơi có thể sử dụng chung được sao? Suneo giương mắt chế nhạo, điệu cười hồ ly châm ngòi li gián.
-Đủ chưa? Tớ ngủ ở phòng nào cũng vậy, tranh giành làm gì ?
-Vậy cậu ngủ chung với tớ đi. Shizuka cong môi tinh nghịch mắt.
-Shizuka nam nữ không thể chung phòng cậu vẫn nên về phòng mình đi. Nobita nhàn nhạt trả lời.
-Nếu cậu là nam cũng không thể. Nobita như biết trước điều người kia định nói trực tiếp bồi thêm một câu kiến ai kia cứng miệng.
-Cậu biết rồi sao bảo bối của tôi. Shizuka cười nữa miệng ánh mắt phấn kích hứng thú không ngừng nhìn chằm chằm vào Nobita như mãnh thú chờ mồi ngon. Đám kia cũng kinh ngạc nhìn cậu.
-Tôi cũng không mù. Nobita hững hờ quay lưng kéo Chaien cùng vào phòng
-Mọi người cũng mệt rồi nghĩ ngơi một chút đi ba tiếng sau cùng đi tham quan.
Nobita nói rồi đóng cửa phòng lại. Thân tâm bổng đau lòng không ngờ lại có một ngày cậu phải dùng sắc dụ để biết được bí mật của mấy tên kia dấu kính. Thầm thở dài cậu vạch sẵn trong đầu một kế hoạch quyết biết cho được bí mật này.
-Này này các cậu sẽ ngủ chung thật sao. Chaien hắn ngủ rất khó coi, hay gáy lại không nhẹ nhàng như tớ đâu. Doraemon vừa đập cửa vừa luyên thuyên phóng đại bản thân.
-Còn nhớ cái hôm cậu vừa khôi phục nguyên trạng cậu đã mang thứ gì về không hử. Nếu tôi không nhanh chân chạy đi liệu hôm sau tôi có thể đi học được không hả?? Nobita ngoài mặt phẫn nộ nói chuyện với Doraemon qua lớp cửa phòng trong lòng cười lớn "cơ hội tốt"
-Tôi..tôi cũng chưa kịp làm gì đã bị em làm cho đi đứng cũng không nỗi, tiểu mon còn tưởng bị em đá cho hỏng. Những ngày đó ai bồi thường cho tôi. Doraemon không tìm được cớ khác liền trực tiếp đổ lỗi cho cậu.
-Vô sỉ.
Nobita khuôn mặt đỏ ửng ánh mắt oan ức mọng nước cố mạnh mẽ nhưng lại làm bản thân yếu đuối mỏng manh hơn, tay bấu chặt vào quần áo như muốn khóc đến nơi. Những hành động của Nobita như muốn che dấu mà lại "vô tình" lọt sạch vào mắt Chaien. Bất giác làm ai đó nhục hỏa khắp người trong đầu thầm mắng tiểu yêu nghiệt chỉ biết dụ dỗ đàn ông thật muốn đè cậu ra thao cho khóc hết nước mắt , thao đến khi nào thiếu dương vật cậu liền khó chịu khắp người, thao cho cậu thành bà vợ dâm đãng tự dang chân cho hắn thao.
-Tớ tắm trước đây. Sợi lý trí cuối cùng của Chaien vẫn giữ chặt không đứt liền tự vào nhà tắm hạ hỏa.
Bên ngoài dường như cũng đã trở về phòng hết rồi tĩnh lặng vô thường. Càng tốt như vậy nếu trong phòng tiếng động lớn một chút cũng sẽ không bị phát hiện. Trong phòng tắm không chỉ có tiếng nước chảy mà còn một số tạp âm khác còn có tiếng thở dốc a~~
-Một chút thôi đợi tôi biết được bí mật này tôi liền trả đủ cho các cậu. Nobita cười ma mị rồi kiếm trong balo một bộ đồ chuẩn bị cùng tắm.
-Có việc gì sao Nobita. Chaien mở nhẹ cửa phòng tắm như không muốn người kia gào lớn, cũng nhờ lỗ hở này Nobita liền "tiện chân" cùng chui vào phòng.
-Tớ muốn cùng tắm dù gì cũng là nam nhân tắm chung sẽ nhanh hơn. Nobita không đợi sự đồng ý của kẻ kia liền tự mình cởi áo.
Chaien bất động nhìn người trước mặt trút bỏ từng lớp quần áo, tầng da trắng mịn màng hơi ửng hồng hiện ra trong khí nóng chiếc bụng phẳng nhấp nhô theo từng hơi thở cặp chu sa màu hồng nhạt như muốn mời gọi người khác đến hung hăng cấu xé.
-Chaien cậu không sao chứ. Nobita trên người không một mảnh vải quơ quơ tay trước mặt Chaien.
-Tớ tắm xong rồi. Chaien tối mặt liền vơ lấy quần áo rời phòng tắm.
-Chạy thật nhanh. Nobita cười mỉm tiếp tục tắm rửa. Lúc rời phòng cậu chỉ đi ra cùng một chiếc áo sơmi trắng dài tới đùi.
-Cậu đây là mặc đồ. Chaien dường như đen mặt hơn, hai người sát nhau còn có thể cảm nhận hơi thở hắn nâng cằm cậu đối diện với ánh mặt đầy phần nộ của hắn.
-Tớ cũng có mặt quần đùi mà chỉ hơi ngắn. Nói rồi Nobita hơi nhích ra kéo áo lên như chứng thực điều mình nói.
Chaien phẫn nộ xô ngã cậu lên giường. Tay xé nát chiếc áo trắng. Nobita bị một phen giật mình.
-Nếu em đã thèm khát như vậy tôi giúp em.
---------------------------------------------------------------------
Bao lâu rồi tui chưa đang chap nhỉ. Mà cũng ko phải tại tui âu ngen tại wattap không vào được thôi í.
Đoán xem chap sau có H không nè :3
Nói nhỏ là tui chưa từng viết H cũng không biết viết ngen.

Tên Ngốc Nobita Ta Sẽ Sống Thay Ngươi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ